tra-thanh-nhiet-dr-thanh-chai-pet

Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh được sản xuất với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic – là công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu, giúp giữ lại tinh chất của 9 loại thảo mộc thiên nhiên gồm Kim ngân, Hoa cúc, La hán quả, Hạ khô thảo, Cam thảo, Đản hoa, Hoa mộc miên, Bung lai, Tiên thảo.

Sau sự thành công của sản phẩm Trà xanh Không Độ, vào thời điểm cuối năm 2008, Tân Hiệp Phát cho ra mắt sản phẩm đột phá là Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh chỉ sau 45 ngày nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến.

Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh là bí quyết giúp thanh lọc cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người, đã được chứng thực qua kết quả kiểm nghiệm lâm sàng của Học Viện Quân Y cho một cơ thể khỏe mạnh, cân bằng để thoải mái tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

Ngoài Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh có đường, Tân Hiệp Phát còn cho ra đời sản phẩm Trà thảo mộc Dr Thanh không đường mang hương vị ngọt dịu tự nhiên từ cam thảo và la hán quả.

Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh được đóng chai PET 350ml, chai thủy tinh 240ml, hộp giấy 250ml và phiên bản ăn kiêng cũng đóng chai PET 500ml để đem đến nhiều lựa chọn nhất cho người tiêu dùng.

Trà thanh Nhiệt Dr. Thanh  –  Thanh lọc Cơ Thể, không lo bị nóng

tra-thanh-nhiet-dr-thanh-khong-duong
tra-thanh-nhiet-dr-thanh-hop-giay
tra-thanh-nhiet-dr-thanh-chai-thuy-tinh

 

 

Hướng dẫn khách hàng khiếu nại sản phẩm nghi lỗi

Khi có khiếu nại về sản phẩm, Tân Hiệp Phát khuyến cáo khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn theo số điện thoại 1800545478 để bộ phận này kịp thời xử lý.
Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ ngay lập tức ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Tân Hiệp Phát cũng khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc.
Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí…
Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng.
Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội – nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm.