tra-xanh-khong-do-chai-lon-500ml

Trà xanh Không Độ được Tập đoàn Tân Hiệp Phát tung ra thị trường đầu năm 2006, đáp ứng được tất cả những yêu cầu của người tười tiêu dùng.

Bởi sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh nguyên chất 100%, được đóng trong chai Pet, chịu được nhiệt độ cao nên vẫn giữ được các chất bổ dưỡng. Kiểu dáng chai nhỏ gọn tiện dụng, với màu xanh lá cây tươi mát, tạo cảm giác gắn kết với thiên nhiên.

Trà xanh Không Độ được chiết xuất từ những lá trà xanh tươi ngon của vùng đất Thái Nguyên, nơi khí hậu – thời tiết – thổ nhưỡng giao hòa mang đến chất lượng cao nhất cho những cánh đồng trà xanh; kết hợp cùng công nghệ sản xuất khép kín vô trùng Aseptic giúp giữ nguyên mùi vị tự nhiên của sản phẩm và bảo toàn được chất dinh dưỡng.

Trà xanh Không Độ chứa hàm lượng EGCG cao có trong lá trà xanh giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng sức đề kháng và giúp tỉnh táo. Sản phẩm mang đến cho người sử dụng sự sảng khoái, tươi mát và giải nhiệt cuộc sống.

Trà xanh Không Độ được đóng chai 500ml, chai 240ml, hộp giấy 250ml, lon 330ml và phiên bản ăn kiêng cũng được đóng chai 500ml để đem đến nhiều lựa chọn nhất cho người tiêu dùng.

Trà xanh Không Độ – Không lo căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống

tra-xanh-khong-do-lon
tra-xanh-khong-do-it-duong
tra-xanh-khong-do-chai-thuy-tinh
tra-xanh-khong-do-hop-giay

 

 

Hướng dẫn khách hàng khiếu nại sản phẩm nghi lỗi

Khi có khiếu nại về sản phẩm, Tân Hiệp Phát khuyến cáo khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn theo số điện thoại 1800545478 để bộ phận này kịp thời xử lý.
Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ ngay lập tức ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Tân Hiệp Phát cũng khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc.
Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí…
Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng.
Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội – nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm.