Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam.

gioi-thieu-tap-doan-tan-hiep-phat

Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi…

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp:

  • Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008
  • Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004
  • Hệ thống Quản lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP

SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI

Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát hướng đến mục tiêu tạo nên những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Việt Nam bằng cách tạo ra các thương hiệu đồ uống hàng đầu cho đất nước. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những công ty thực phẩm và nước giải khát hàng đầu ở khu vực châu Á và phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu.

NGUYỆN VỌNG CỦA GIA TỘC HỌ TRẦN

Gia tộc họ Trần mong muốn sống một cuộc đời trọn vẹn nhất; can đảm tạo nên những thành tựu có giá trị và đáng nhớ được cả gia tộc và cộng đồng tại quê nhà cũng như trên toàn cầu tôn trọng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TẬP ĐOÀN TÂN HIỆP PHÁT

  • Thỏa mãn khách hàng
  • Chất lượng chuẩn quốc tế
  • Có trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội
  • Không gì là không thể
  • Làm chủ trong công việc
  • Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai
  • Chính trực

THÀNH TỰU

  • Thương hiệu quốc gia 2010
  • Thương hiệu quốc gia 2012
  • Thương hiệu quốc gia 2014
  • Thương hiệu vì cộng đồng 2015
  • Thương hiệu quốc gia 2016
  • Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016 cho hai nhãn hàng Trà thảo mộc Dr.Thanh và Trà xanh Không độ
  • Top 10 tăng trưởng nhanh Fast 500
  • Huân chương lao động hạng 3
  • Top 100 sản phẩm dịch vụ được tin dùng năm 2012 do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn