Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 được Tân Hiệp Phát tung ra thị trường vào năm 2001. Với chính sách về giá và sức mạnh truyền thông, Number 1 đã chiếm hơn 30% thị phần chỉ sau 3 tháng.

Đến năm 2002, sản phẩm Number 1 phủ khắp 60 tỉnh thành, vinh dự nằm trong Top Ten các sản phẩm nước giải khát khu vực Đông Nam Á

Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 với sự kết hợp của Vitamin B3, Taurine, Inositol và Caffein giúp người sử dụng nạp nhanh năng lượng đồng thời duy trì sự tỉnh táo.

Vitamin B3: Giúp giải phóng năng lượng, chuyển hóa protein và chất béo để tạo ra năng lượng cho cơ thể, đồng thời tăng cường tuần hoàn máu và giảm cholesterol.

Taurine: là một loại acid amin giúp hấp thụ tốt vitamin, điều hòa lượng cholesterol trong máu và hỗ trợ giảm các bệnh lo âu, kém trí nhớ.

Caffein: Giúp tăng cường sự tỉnh táo, giảm mệt mỏi.

Inositol: Giảm suy nhược cơ thể và rối loạn tinh thần, giảm cholesterol trong máu, điều hòa lượng estrogel

Cũng giống như tất cả các sản phẩm khác của Tân Hiệp Phát, Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 được sản xuất và đóng chai trong môi trường vô trùng sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 được đóng chai PET 350ml, chai thủy tinh 240ml và lon 240ml để đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 – Tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì, chinh phục thử thách

nuoc-tang-luc-number-1-chai-thuy-tinh
nuoc-tang-luc-number-1-chai-thuy-tinh

 
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn khách hàng khiếu nại sản phẩm nghi lỗi

Khi có khiếu nại về sản phẩm, Tân Hiệp Phát khuyến cáo khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn theo số điện thoại 1800545478 để bộ phận này kịp thời xử lý.
Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ ngay lập tức ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Tân Hiệp Phát cũng khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc.
Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí…
Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng.
Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội – nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm.

Theo dõi chúng tôi tại :