0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Corporate Administrative Manager/ Chánh Văn Phòng

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  • Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo công ty (Giám đốc khối trở lên) trong công tác Quản trị hành chánh văn phòng của Tập đoàn. Giúp cho lãnh đạo tổ chức các hoạt động chung của công ty; chỉ đạo điều hành công ty một cách hiệu quả.
  • Xây dựng và triển khai vận hành hệ thống chính sách, qui định liên quan đến công tác: hành chánh, quản trị văn phòng, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, không gian làm việc, điều kiện làm việc cho nhân viên đảm bảo phù hợp về văn hóa công ty. Bao gồm triển khai áp dụng các tiêu chuẩn công việc cho nhóm ASA (Assistant, Secretary, Admin).
  • Quản trị văn phòng, lập và triển khai thực hiện các giải pháp, các kế hoạch đầu tư, mua sắm, sửa chữa, cải tạo tài sản.
  • Hoạch định, thực hiện và tổ chức, chuẩn hóa các công việc liên quan đến công tác lễ tân, khánh tiết, hậu cần của Tập đoàn. Tham gia phối hợp cùng Trung Tâm truyền thông trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ với các Cơ quan quản lý Nhà nước tại địa phương.
  • Quản lý công tác văn thư lưu trữ.
  • Hướng dẫn, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ về công tác văn phòng, hành chính nhân sự cho các Trợ lý, Thư ký, Chuyên viên/ Nhân viên hành chính, văn thư
  • Chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn cho các Trợ lý, Thư ký, Chuyên viên/ Nhân viên hành chính, văn thư
  • Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề về Nhân sự cho các khối phòng ban liên quan
  • Quản lý nhân viên.

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, các ngành Quản lý nhân sự hoặc các ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm hỗ trợ quản trị trong doanh nghiệp lớn (các lĩnh vực liên quan đến Quản trị văn phòng, pháp lý doanh nghiệp).
  • Thành thạo kỹ năng PC với Ms Word, Excel và Power Point.
  • Thành thạo tiếng Anh.
  • Tính tổ chức và hệ thống cao.
  • Kỹ năng lãnh đạo tốt.