0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[ BÌNH DƯƠNG] CORPORATE ADMINISTRATIVE SPECIALIST – PROJECT

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Quản lý các dự án và mục tiêu công việc liên quan đến Quản trị hành chính văn phòng: Lập, cập nhật kế hoạch dự án và kế hoạch công việc liên quan đến Quản trị hành chính văn phòng đảm bảo kế hoạch có sự đồng thuận của các bên liên quan, được phê duyệt bởi cấp có thẩm quyền; triển khai và theo dõi thực hiện các kế hoạch dự án và kế hoạch công việc đã tuyệt đảm bảo diễn ra đúng kế hoạch, báo cáo định kỳ hoặc khi được yêu cầu; nhận diện rủi ro trễ tiến độ, cảnh báo kịp thời đến Chánh văn phòng và các bên có liên quan và đề xuất giải pháp ứng phó
  • Triển khai hệ thống: Lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông, hướng dẫn cho các bên liên quan thực hiện các quy định, các tiêu chuẩn công việc liên quan đến Quản trị hành chính văn phòng kịp thời cho các đối tượng liên quan nhận biết, áp dụng; khảo sát ý kiến, ghi nhận phản hồi những thuận lơi, khó khăn, đề xuất cải tiến từ các bộ phận trong quá trình áp dụng để làm thông tin đầu vào cho việc cải tiến quy định của Corporate Admin. Đồng thời, đề xuất ý tưởng cải tiến từ kết quả khảo sát này đến Chánh văn phòng
  • Tham gia tổ chức hoạt động đào tạo chuyên môn cho các trợ lý, thư ký
  • Báo cáo công việc
  • Nhiệm vụ khác

CÁC ĐIỀU KIỆN CẦN CÓ

Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành kinh tế hoặc chuyên môn về quản trị văn phòng

Kiến thức về Quản trị văn phòng, hành chính doanh nghiệp

Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối công việc, kiến thức quản lý ự án

Kỹ năng lập báo cáo

Kỹ năng truyền đạt thông tin và kỹ năng lắng nghe chủ động

Thành thạo Microsoft Office, ưu tiên biết sử dụng MS Project

Sử dụng tiếng anh

Có kinh nghiệm làm việc ở phạm vị tương đương ít nhất 3 năm

Ưu tiên ứng viên có tư duy hệ thống tốt, lập luận logic, thích ứng tốt với sự thay đổi về công nghệ


Các điều kiện cần có