0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] HRBP Specialist – Binh Duong

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Đảm bảo khối khách hàng có đầy đủ chức năng nhiệm vụ, sơ đồ tổ chức, mô tả công việc phù hợp và hiệu quả.

Đảm bảo khối khách hàng có đầy đủ bảng đăng ký KPIs phù hợp với mục tiêu của tổ chức và quy định công ty.

Đảm bảo khối khách hàng thực hiện đánh giá thành tích đúng quy định của chương trình đã được phê duyệt.

Thực hiện triển khai các chương trình nhân sự đến các phòng ban khách hàng.

Thực hiện lập kế hoạch nhân sự và kiểm soát định biên nhân sự.

Đảm bảo các trường hợp xử lý kỷ luật lao động được thực hiện đúng theo quy định, quy trình nhân sự và luật lao động.

Nhận diện rủi ro và đưa ra các giải pháp quản lý rủi ro đến COEs và các bên liên quan cải tiến các chính sách, quy trình,… của khối Nhân sự theo định kỳ và khi có phát sinh.


Các điều kiện cần có

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh Tế, QTKD. Nắm vững luật lao động.

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.

Thành thạo vi tính văn phòng. Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.

Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng.

Kỹ năng đàm phán hiệu quả, truyền thông, làm việc nhóm, phân tích dữ liệu báo cáo có liên quan đến nhân sự