0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] IT Audit & Corporate Risk Management Specialist/ Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro Và Kiểm Toán IT

  • Địa điểm:
  • Mức lương:
    Thương lượng
  • Hình thức công việc:
    Nhân viên chính thức
  • Ngành nghề:
    Tài chính/ Kế toán/ Kiểm toán
  • Hạn nộp hồ sơ:
    10/11/2020
  • Cấp bậc công việc
  • Ngôn ngữ:
    Tiếng Anh, Tiếng Việt
  • Trình độ:
  • KINH NGHIỆM:
  • HÌNH THỨC LÀM VIỆC:
  • Thời gian thử việc:

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Thiết kế, thực hiện và duy trì Chuẩn quản lý rủi ro, xem xét và điều phối các Khối/ Phòng ban chức năng trong việc soạn thảo Bảng đăng ký rủi ro và kế hoạch giảm thiểu để quản lý rủi ro và giảm thiểu rủi ro cho tổ chức.

Phát hiện và đánh giá rủi ro về độ trung thực của hệ thống dữ liệu từ các quy trình, hệ thống, và các điểm kiểm soát hiệu quả để giảm thiểu rủi ro cho công ty.

Xem xét và điều phối các Khối/ phòng ban chức năng trong việc soạn thảo và thực hiện kế hoạch quản trị khủng hoảng để quản lý hiệu quả các tình huống khủng hoảng.

Thực hiện, rà soát lại các điểm trọng yếu trong các chính sách, quy định, quy trình hiện hành của công ty để nhận diện và đánh giá các điểm yếu trong hệ thống kiểm soát nội bộ.

Đưa ra các định hướng để xây dựng chính sách, quy định, quy trình phù hợp để hệ thống kiểm soát nội bộ hoạt động hiệu quả và phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.

Quản lý cấp dưới.


Các điều kiện cần có

Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, ưu tiên Kế toán – Kiểm toán.

Có các chứng chỉ ACCA, CPA, CIA,… là một lợi thế.

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ hoặc quản lý rủi ro.

Sử dụng tốt tin học văn phòng, có thể sử dụng phần mềm phân tích là một lợi thế.

Sử dụng tiếng Anh cả nói và viết.

Kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề.

Kỹ năng phân tích và lập luận tốt.

Khả năng xác định ưu tiên và thực hiện đúng thời hạn, hoàn thành cam kết.

Khả năng thích nghi với sự thay đổi của môi trường.

Kỹ năng giao tiếp tốt và thương lượng hiệu quả.

Khả năng xác định các vấn đề nhạy cảm và giao tiếp chủ động để tránh các yếu tố bất ngờ.