5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
Thực thi : Phối hợp với các khối, phòng ban trong toàn Công ty và đối tác bên ngoài để cùng xây dựng, thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường nhằm đạt được các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn, dài hạn cho từng sản phẩm
Thực thi, giám sát, báo cáo, đánh giá : Tổ chức, thu thập, triển khai thực hiện các công việc: phân tích và đánh giá xu hướng, đối thủ tiềm năng của các ngành hàng và người tiêu dùng trong thị trường đồ uống để đề xuất các phương án: truyền thông mới, sản phẩm mới để xác định và thoả mãn các nhu cầu của người tiêu dùng nhằm tăng sản lượng bán hàng nhằm đạt được các mục đích ngắn hạn, trung hạn dài hạn của khối Marketing
Thực thi, giám sát, báo cáo, đánh giá : Hoạch định và quản lý ngân sách Nghiên cứu thị trường cho sản phẩm hiện tại và mới với chi phí hợp lý, đảm bảo chi tiêu nằm trong chỉ số DMEC/Net Sales đã được duyệt để đạt lợi nhuận tối ưu cho công ty
Thực thi, giám sát, báo cáo, đánh giá : Phân tích kết quả các hoạt động của khối Marketing so với mục tiêu thông qua báo cáo Brand Health và các báo cáo nghiên cứu khác, cung cấp thông tin cần thiết, đề xuất các hành động cải tiến nhằm đóng GAP nhằm đẩy mạnh tăng trưởng nhãn hàng hiện tại hay phát triển sản phẩm mới cho cấp trên – các khối, phòng ban có liên quan để đảm bảo sự minh bạch, thống nhất và phối hợp trong việc lập kế hoạch, đánh giá, kiểm tra từ cấp trên và các phòng ban liên quan
Tốt nghiệp cử nhân, các chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc khoa học xã hội
Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị hoặc nghiên cứu thị trường
Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và bằng văn bản xuất sắc
Có thế mạnh trong tư duy và khả năng phân tích số liệu
Khả năng thống kê phân tích dữ liệu
Kiến thức cơ bản về Tiếp thị
Tinh thần trách nhiệm và định hướng hành động