0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Secretary to Procurement Director / Thư Kí Giám Đốc Mua Hàng

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

–  Nhận/ trả chứng từ trình ký cho các bộ phận liên quan

–  Kiểm tra hồ sơ trình đến cấp Giám đốc khối trở lên: nội dung trình ký hợp lý, điền đầy đủ thông tin, bổ sung chứng từ đầy đủ theo qui trình/ qui định công ty.

–  Lưu trữ hồ sơ chứng từ cho văn phòng Giám Đốc khối.

–  Truyền thông các thông điệp, yêu cầu của Giám đốc đến những cá nhân liên quan, đảm bảo thông tin xuyên suốt, nhất quán.

–  Sắp xếp và chuẩn bị các công việc hậu cần. Tổ chức các cuộc họp

–  Theo dõi lịch họp cho các sự kiện quan trọng và nhắc Giám đốc tham dự

–  Sắp xếp lịch làm việc cho Giám đốc hàng tuần, hàng tháng, hàng quí.

–  Theo dõi các công việc được giao bởi cấp Giám đốc hàng tháng, hàng quý, hàng năm.

–  Quản lý, theo dõi các chương trình, sự kiện của khối được giao để có kết quả cuối cùng.


Các điều kiện cần có

–  Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, luật, quản trị nhân sự.

–  Tiếng anh giao tiếp thành thạo

–  Từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/trợ lý.

–  Kỹ năng lập báo cáo, thuyết trình, phân tích.

–  Kỹ năng quản lý dự án và quản lý tài chính.

–  Kỹ năng giao tiếp, hợp tác và giải quyết vấn đề.