0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Social Care/ Nhân Viên Chăm Sóc Mạng Xã Hội

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  • Duy trì tất cả account Facebook, gmail hiện có của THP.
  • Chăm sóc fanpage tất cả các nhãn hàng của THP.
  • Hệ thống hóa các câu hỏi nhận được từ khách hàng qua fanpage và các nguồn khác để soạn thảo cập nhật bộ câu hỏi giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Báo cáo đánh giá, phân loại thắc mắc và phân tích xu hướng.
  • Thiết lập nguyên tắc và thực hiện lan tỏa thông tin để phát triển sự hiện diện của các nhãn hàng và công ty trên mạng xã hội theo yêu cầu của cấp trên/ cấp gián tiếp.

Các điều kiện cần có

Tốt nghiệp Trung cấp nghề trở lên. Thường xuyên sử dụng và truy cập internet, facebook ít nhất 1 giờ/ngày.
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng online.
Có hiểu biết về cách tạo và quản lý Gmail, Yahoo, và Facebook.
Nắm rõ qui định và chính sách của Facebook, Gmail là một lợi thế.
Tiếng Anh là một lợi thế.