0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương]_IT Manager – Service Delivery / Trưởng Phòng Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Xây dựng, thiết lập các mục tiêu và kế hoạch thực hiện để hoàn thành mục tiêu đề ra của phòng

– Xây dựng lộ trình và đề xuất các giải pháp về hạ tầng hệ thống, mạng, bảo mật công nghệ thông tin để tăng cường tính ổn định an toàn công nghệ thông tin, cải thiện khả năng và hiệu suất của hệ thống phù hợp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp

– Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch thực hiện sao lưu dự phòng phục hồi thảm họa cho hệ thống CNTT đảm bảo tính liên tục, hệ thống được phục hồi đầy đủ và nhanh nhất trong thời gian cho phép

– Triển khai và quản lý các dự án liên quan đến phòng Dịch vụ CNTT nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Khối

– Hoạch định ngân sách và quản lý hiệu quả sử dụng ngân sách hàng năm

– Quản lý kiểm soát hoạt động hạ tầng, bảo mật CNTT đảm bảo hệ thông CNTT hoạt động liên tục và tối ưu

– Quản lý nguồn lực của phòng nhằm phát triển đội ngũ, nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãn khách hàng


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Đại học ngành Khoa học máy tính/ CNTT

– Ưu tiên có chứng chỉ MCSA. MCSE, CCNA, ITIL

– Anh văn giao tiếp là một lợi thế. Hiểu được các thuật ngữ chuyên ngành CNTT

– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT trở lên ở vai trò tương tự

– Kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề

– Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội nhóm

– Quản lý dự án, quản lý dịch vụ CNTT