5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
– Tìm hiểu và thử nghiệm các công nghệ mới nhằm phát triển, cải tiến hệ thống mạng, bảo mật cho công ty
– Phối hợp triển khai cùng các đối tác để đưa các ứng dụng, công nghệ mới vào các hoạt động thực tế trong công ty, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trung & dài hạn của công ty
– Thiết lập và quản lý hệ thống bảo mật công nghệ thông tin (Security), phòng ngừa và quản trị rủi ro theo chính sách công ty
– Thiết lập và vận hành cơ chế kiểm soát an toàn trên thiết bị mạng, bảo mật và lập kế hoạch triển khai các công việc liên quan kiểm soát truy cập phục vụ việc diễn tập phục hồi sau thảm họa (DRP)
– Triển khai thực hiện các chính sách, quy trình, quy định và giải pháp phòng ngừa các rủi ro CNTT, đảm bảo ngăn ngừa các rủi ro và sự cố an toàn công nghệ thông tin
– Thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về bản quyền các hệ thống và thiết bị mạng và bảo mật cho công ty nhằm giảm thiểu rủi ro không tuân thủ liên quan sở hữu trí tuệ
– Rà soát và thực hiện phân quyền truy cập wifi, Internet cho người dùng nhằm đảm bảo theo quy định phân quyền
– Triển khai, vận hành, cập nhật và đưa ra các đề nghị cải tiến các quy trình hoạt động của Công ty nhằm tối ưu hóa các tính năng, đảm bảo an toàn thông tin trên hệ thống phần mềm
– Triển khai các chương trình UYS nhằm nâng cao chất lượng hỗ trợ người dùng theo tiêu chuẩn dịch vụ công ty.
– Đào tạo cho các key users của các phòng ban và trang bị các kiến thức để vận hành hệ thống phần mềm trong công ty và các chính sách an toàn và nhận thức an toàn CNTT của công ty
– Xử lý và đào tạo khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT trong công ty cho người dùng để đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn.
– Các nhiệm vụ khác đột xuất hoặc theo sự điều động của cấp trên