0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Giám Sát Năng Lực Bán Hàng – Miền Trung/Sales Capability Supervisor – Central 2

Mô tả công việc:

– Triển khai và kiểm soát các hoạt động kinh doanh, đảm bảo các hoạt động kinh doanh trên các điểm bán thuộc phạm vi được phân công thực hiện đầy đủ và đúng mục tiêu của công ty.
+ Triển khai và thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt doanh số và độ bao phủ chi tiết theo phạm vi phụ trách.

+ Thực hiện mở mới khách hàng theo kế hoạch kinh doanh của công ty

+ Kiểm soát thị trường, xây dựng mối quan hệ với tất cả các khách  hàng trong khu vực quản lý và thông tin đối thủ tại khu vực quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và nhân diện cơ hội kinh doanh mới

+ Ký hợp đồng các chương trình trưng bày của Trade, quản lý khu vực trưng bày trên kệ đảm bảo theo đúng thời hạn của của chương trình đã được duyệt

+ Phối hợp với Trade Marketing để triển khai những chương trình khuyến mãi nhằm đảm bảo doanh số cho vùng phụ trách

+ Thực hiện giải quyết khiếu nại của khách hàng, người tiêu dùng theo chính sách và quy trình thực hiện của công ty

+ Đề xuất, góp ý kế hoạch và chính sách bán hàng phù hợp tại từng thời điểm để mở rộng bao phủ thị trường và kênh phân phối, giúp chọn lựa những khách hàng phù hợp với chính sách công ty

– Chịu trách nhiệm quản lý, kiểm soát đội ngũ nhân viên bán hàng  thuộc phạm vi phụ trách đảm bảo tuân thủ quy trình quy định của công ty nhằm bàn giao mục tiêu bán hàng tại từng thời điểm

+ Thực hiện báo cáo công việc cuối ngày gồm các thông tin: đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ, thành tích của nhân viên bán hàng đảm bảo tuân thủ thời gian đã được quy định.

+ Hướng dẫn cho nhân viên bán hàng mới nhận việc về quy trình, chính sách của công ty.

+ Phối hợp với Nhà Phân Phối đánh giá kết quả thành tích của nhân viên bán hàng & đánh giá sau tuyển dụng (sau onboarding)

+ Đảm bảo nhân viên chuyển giao được kết quả kinh doanh đạt/vượt chỉ tiêu bán hàng

+ Thực hiện huấn luyện nhân viên và viếng thăm 100%  khách hàng theo lịch được lập.

+ Thực hiện việc đào tạo và huấn luyện nhân viên trên thị trường nhằm cung cấp kiến thức và kèm cặp thực tế khi đi workwith

+ Phối hợp với phòng nhân sự, tuyển dụng và đào tạo các nhân viên có năng lực thực hiện nhiệm vụ được giao

+ Thực hiện cập nhật dữ liệu bán hàng theo phạm vi phụ trách để  làm nền tảng xây dựng kế hoạch, dự báo bán hàng hàng tháng, quý, năm.

+ Là đại diện công ty làm việc với khách hàng, đội quản lý bán hàng đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, chính sách của công ty, thực hiện đúng và đầy đủ quyền lợi, nghĩa vụ theo hợp đồng đã ký giữa các bên.

+ Thực hiện việc đánh giá thành tích, phát triển năng lực của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao và cải thiện năng lực và thu nhập của nhân viên

– 100% các vị trí trong phạm vi phụ trách phải có quy trình /HDCV và có kế hoạch lập quy trình/ HDCV được duyệt, thực hiện lập theo đúng kế hoạch

– Đảm bảo cấp độ chăm sóc khách hàng đạt cấp độ mơ ước

– Tham gia vào hoạt động xây dựng  đội ngũ kế thừa và phát triển THP Family Pool

Yêu cầu:

Trung học phổ thông trở lên

Tin học cơ bản

Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế

Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng FMCG