0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Nhân Viên Điều Hành Mua Hàng Dịch Vụ/ Purchasing Operation Business Services Executive

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  1. Theo dõi nhu cầu mua hàng (PR) và tiến hành đặt đơn hàng (PO calloff) liên quan đến dịch vụ và nhóm hàng hóa được phân công phụ trách (VPP, Đồ bảo hộ lao dộng…) đã có hợp đồng chiến lược. Kiểm soát chỉ tiêu mua hàng kịp thời đáp ứng nhu cầu mua hàng (PRPO processing) đạt tối thiểu 92% và điều chỉnh phù hợp với sự phát triển kinh doanh của Công ty.
  2. Kiểm soát kế hoạch giao hàng của Nhà cung cấp đảm bảo tất cả các dịch vụ và hàng hóa được giao đúng, đủ, kịp thời (DIFOT) so với kế hoạch sản xuất, kinh doanh của Công ty.
  3. Thực hiện vận hành hợp đồng và giám sát và theo dõi thủ tục nghiệm thu cho tất cả các hợp đồng dịch vụ và nhóm hàng hóa phụ trách nhằm đáp ứng cho việc thanh toán  cho NCC theo yêu cầu của hợp đồng.
  4. Thực hiện đánh giá năng lực định kỳ (KPIs) Nhà cung cấp dựa trên phân loại Nhà cung cấp bằng mô hình Supply Possitioning để thiết lập chiến lược tạo mối quan hệ phù hợp với Nhà cung cấp

Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trong lĩnh vực liên quan.
– Có kiến thức về chuỗi cung ứng, thu mua.
– Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực có liên quan
– Thành thạo MS Excel và vi tính văn phòng. Ưu tiên thành thạo SAP
– Đọc, hiểu Tiếng Anh là 1 lợi thế
– Kĩ năng giải quyết vấn đề, Kĩ năng giao tiếp, khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
– Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và phối hợp làm việc liên phòng ban