0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Nhân Viên Đối Tác Nhân Sự – Khối Văn Phòng/ HRBP Office Executive

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Ngoại ngữ/ Nhân sự
  • Deadline:
    17/07/2023
  • Job Level:

Mô tả công việc:

1. Chấm công chính xác, đúng hạn và kiểm tra kế hoạch làm việc tuần để đảm bảo paid-time của nhân sự >= 80%

– Kiểm tra ngẫu nhiên và đánh giá chất lượng thực hiện công việc thực tế so với kế hoạch khi cần thiết. Thực hiện đo lường Paidtime theo đúng kế hoạch được cấp trên phân công hoặc khi có phát sinh thay đổi về kế hoạch kinh doanh, CNNV của phòng cần đo lại paidtime để định biên lại.  Trong quá trình đo paidtime nhận diện ra các thao tác/cách làm việc không phù hợp để làm rõ với Trưởng phòng chức năng hướng đến cải tiến rút ngắn thời gian thực hiện thao tác

– Theo dõi và nhắc nhở cấp quản lý nhân viên thực hiện lập kế hoạch công việc hàng tuần nhân viên, đảm bảo Paidtime kế hoạch ≥ 80% hàng tuần

– Đảm bảo chấm công chính xác, đúng hạn theo quy trình, chính sách của Công ty:

  • Kiểm tra các chứng từ: xin nghỉ phép, điều chỉnh công, kế hoạch – báo cáo công tác và chấm công lên phần mềm. Nhắc nhở các bộ phận bổ sung chứng từ hợp lệ.
  • Xuất bảng công từ phần mềm Payroll, kiểm tra, trình duyệt và chuyển bảng công được duyệt đến Payroll tính lương đúng hạn

– Hướng dẫn, kiểm tra quá trình xử lý kỷ luật của nhân viên đảm bảo được thực hiện theo đúng quy trình, quy định

2. Theo dõi tình hình cập nhật MTCV / SĐTC của các phòng ban phụ trách đảm bảo thực hiện đúng qui trình / qui định của công ty.

– Đảm bảo MTCV của tất cả các vị trí cập nhật kịp thời khi SĐTC thay đổi theo kế hoạch kinh doanh hàng năm

  • Soát xét MTCV và phản hồi nội dung cần điều chỉnh đến Trưởng Bộ phân chuyên môn.
  • Lập kế hoạch rà soát và nhắc nhở các khối khách hàng ban hành MTCV.
  • Triển khai kế hoạch rà soát và tư vấn các bộ phận chuyên môn cập nhật/điều chỉnh mô tả công việc đúng theo quy trình “Thiết lập cơ cấu tổ chức hoạt động

3. Theo dõi các vị trí tuyển dụng và hỗ trợ tìm nguồn, phỏng vấn ứng viên nhằm đáp ứng đúng / đủ nhân lực cho các phòng ban phụ trách

– Theo dõi và báo cáo tình hình bộ phận TA đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của Khối khách hàng đến cấp trên trực tiếp, và nhận diện các phiếu YCTD có rủi ro bị trễ hạn.

– Thực hiện đăng tuyển và sourcing CV ứng viên trên các kênh miễn phí cho các vị trí được xác định có rủi ro bị trễ hạn để cung cấp thêm nguồn cho TA.

– Theo dõi các đề xuất tuyển dụng nội bộ và nhắc nhở / cảnh báo các trường hợp tuyển dụng nội bộ không đúng với chính sách / qui trình của công ty.

– Nhắc nhở và kiểm tra các bộ phận liên quan trong việc chuẩn bị sẵn sàng công cụ / dụng cụ, trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm, chỗ ngồi cho nhân sự mới cấp N4 trở xuống

– Thực hiện onboard cho nhân viên mới trong quá trình làm việc về nội quy, quy định của công ty, hệ thống tài liệu,… Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc của nhân viên mới trong quá trình làm việc.

– Hướng dẫn nhân viên mới thực hiện đánh giá thử việc, lập IDP

4. Kiểm tra KPI khối khách hàng được thiết lập phù hợp với OGSM, CNNV và kết quả đánh giá KPI được thực hiện chính xác, kịp thời và tuân thủ qui trình/ qui định của công ty

– Theo dõi, đôn đốc nhắc nhở, các phòng ban / bộ phận lập KPI Matrix cho tất cả các vị trí. Giải đáp các thắc trong quá trình thiết lập KPI.

–  Nhận bảng KPI và rà soát đảm bảo mục tiêu KPI đăng ký phù hợp với OGSM và MTCV và rõ ràng về: chỉ tiêu đăng ký, công thức tính, bằng chứng.

– Triển khai kế hoạch đánh giá KPI định kỳ đến các Bộ phận.

– Nhận bảng kết quả KPI và kiểm tra nội dung khớp với KPI Matrix được duyệt, kiểm tra công thức tính tính ra kết quả, kiểm tra tính hợp lệ của bằng chứng do các bộ phận cung cấp.

– Tổng hợp bảng kết quả KPI toàn khối và trình duyệt

– Lập báo cáo kết quả KPI hàng quý của các khối khách hàng

5. Triển khai đầy đủ, đúng hạn tất cả các chương trình nhân sự được thiết lập bởi COEs đến khối khách hàng

– Truyền thông, hướng dẫn và theo dõi thực hiện đúng hạn các chương trình nhân sự tại khối khách hàng.

– Nhắc nhở các phòng ban sắp xếp tham dự các lớp học (nội bộ) theo kế hoạch TNA

 

– Truyền thông và giám sát nhân viên khối khách hàng tuân thủ các quy trình, chính sách đã được COEs thiết lập

6. 100% tuân thủ HDCV đã được thiết lập. Hoàn thành các mục tiêu phát triển được cấp trên thiết lập trong IDP

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan.

– Có kiến thức về Quản trị nhân sự, luật Lao động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thuế TNCN

– Thành thạo tin học văn phòng

– Tiếng Anh khá là một lợi thế

– Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

– Có kinh nghiệm làm việc tại Công ty BĐS hình thức Chủ đầu tư là một lợi thế.