0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Nhân Viên Hành Chính Bán Hàng/Sales Admin Executive

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Bán hàng
  • Deadline:
    12/07/2023
  • Job Level:

Mô tả công việc:

– Quản lý và thực hiện các thủ tục hành chính của hoạt động bán hàng giữa công ty và khách hàng (NPP/C1, MT, SA) đảm bảo được thông suốt tuân thủ các quy định, quy trình của công công ty

+ Thực hiện việc tính các khoản thưởng, hỗ trợ chiết khấu cho khách hàng đảm bảo việc chi trả chính xác, đúng hạn: Cập nhật thông tin nhân viên bán hàng lên hệ thống DMS đảm bảo nhân viên bán hàng đủ điều kiện đi làm, Tổng hợp kết quả Audit, kiểm tra điều chỉnh tồn kho hàng ngày để thực hiện điều chỉnh tồn kho của Nhà Phân Phối đúng thực tế kiểm kê, Tính vi phạm hình ảnh, vi phạm phát hiện từ Sales Team, vi phạm hình ảnh trưng bày đảm bảo đúng chính sách và đúng hạn.

+  Tính bảng lương, thưởng cho nhân viên bán hàng, tính thưởng Sell in/DMS cho Nhà Phân Phối, tính thưởng hoa hồng Sell in cho Đại lý, tính chiết khấu cho khách hàng MT, SA

+ Tính thưởng quý, năm, tháng 13 cho nhân viên bán hàng

+ Thông báo đến khách hàng về việc chi trả các khoản thanh toán được duyệt đảm bảo kịp thời, chính xác.

+ Truyền thông các thông báo, chính sách của công ty đến khách hàng và đội ngũ quản lý bán hàng ngoài thị trường đảm bảo nội dung gửi đến đúng đối tượng, đầy đủ và kịp thời.

+ Thực hiện thiết lập giá bán theo tỉnh cho toàn bộ các kênh GT, MT, SA đảm bảo chính xác, đúng hạn

+ Quản lý và thực hiện các thủ tục hợp đồng: mở mới, thanh lý, tái ký, chuyển đổi của các  kênh GT, MT, SA đảm bảo chính xác, đúng hạn

+ Tổng hợp bảng đánh giá tính tuân thủ chính sách/điều khoản thương mại của nhà phân phối, đại lý và đội ngũ bán hàng để làm cơ sở đầu vào cho việc tính các khoản thưởng

– Tiếp nhận và giải quyết các đề nghị của khách hàng đúng chính sách và quy trình thực hiện của công ty đảm bảo hoạt động của khách hàng được thông suốt

– Kiểm soát tài sản/thiết bị công ty đầu tư cho khách hàng mượn được cấp phát/thu hồi theo đúng chính sách, quy trình

– 100% các công việc thực hiện tuân thủ các quy trình quy định, hướng dẫn công việc

– Đảm bảo cấp độ chăm sóc khách hàng đạt cấp độ mơ ước

– Hoàn thành các mục tiêu phát triển được cấp trên thiết lập trong IDP

Yêu cầu:

Tốt nghiệp cao đẳng ưu tiên chuyên ngành Kinh Tế Đối Ngoại, Tài Chính Kế Toán, Quản Trị Kinh Doanh, Ngoại Thương,…

Tin học văn phòng tốt

Ưu tiên giao tiếp bằng tiếng Anh tốt

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về công việc  hành chính bán hàng