0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Trade Marketing KA Chanel Specialist/Chuyên viên tiếp thị thương mại kênh KA

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Khác
  • Deadline:
    03/04/2023
  • Job Level:

Mô tả công việc:

Triển khai, kiểm soát, đánh giá các hoạt động theo Trading Term, chiết khấu, chương trình khuyến mãi, kế hoạch bao phủ sản phẩm tại kênh MT/SA.

Kiểm soát và thực hiện việc chi trả POSM cho khách hàng SA, Thưởng trưng bày bao phủ kênh MT.

Đánh giá, phân tích hiệu quả khuyến mãi / bao phủ và trưng bày tháng/quý/năm tại kênh MT.

Đề xuất các chương trình khuyến mãi hoặc kế hoạch Listing/Relisting/ mở mới khách hàng để phát triển sản phẩm/ khách hàng tiềm năng.

Theo dõi ngân sách hoạt động tại kênh MT/SA

Thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc đi giám sát các hoạt động và phát triển khách hàng kênh MT/SA của đội ngũ KAE/ASCM/SCS để đưa ra các biện pháp cải thiện nhằm nâng cao kết quả làm việc hàng ngày của đội ngũ.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương ưu tiên bằng thạc sỉ chuyên ngành kinh tế.

Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh

Quản lý thông tin

Ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin

Khả năng tham gia đóng góp ý tưởng và sáng tạo: dự báo, phân tích môi trường kinh doanh; tổng hợp và ứng dụng vào công việc

Thực hiện và triển khai kế hoạch kênh phân phối: am hiểu thói quen và hành vi mua sắm; xác định xu hướng phát triển của các kênh; am hiểu chiến lược kênh; xác định sản phẩm phù hợp; đánh giá lại kênh phân phối

Có kiến thức về ngành hàng: định nghĩa ngành hàng; phân tích và xây dựng kế hoạch ngành hàng

Có sự hiểu biết về các hoạt động và kế hoạch của đối thủ cạnh tranh.

Am hiểu nhu cầu của khách hàng theo kênh

Có kiến thức cơ bản về Quản trị tài chính – quản trị ngân sách các quy trình, dự báo.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Ưu tiên biết tiếng Anh

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về quản lý bán hàng các kênh phân phối khác nhau: truyền thống, siêu thị, đặc biệt… trong cùng vị trí cho các tập đoàn đa quốc gia trong ngành hàng FMCG, và ưu tiên cho ứng viên có thêm kinh nghiệm về quản lý tiếp thị/nhãn hàng