0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

TRƯỞNG PHÒNG KIỂM TOÁN NỘI BỘ VÀ QUẢN LÝ RỦI RO/ INTERNAL AUDIT & RISK MANAGEMENT MANAGER

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Kiểm toán nội bộ: Đánh giá tính hữu hiệu của chức năng quản lý trong việc thực hiện và chuyển giao chiến lược của công ty được đề cập trong chính sách, quy trình, hướng dẫn công việc, hội họp, hệ thống thông tin quản trị

Nhận diện, giảm thiểu rủi ro trong phạm vi kiểm toán nội bộ và quản lý rủi ro: Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý rủi ro và điều phối kế hoạch quản lý khủng hoảng trong toàn công ty nhằm đảm bảo nhận diện và có kế hoạch giảm thiểu rủi ro liên quan đến các thiệt hại nghiêm trọng tài sản vật chất (tài chính, hàng hóa), tài sản thông tin và tài sản vô hình (Danh tiếng, tài sản trí tuệ), tài sản về người, ảnh hưởng tới vận hành hàng ngày, ảnh hưởng đến việc triển khai chiến lược, mất sự minh bạch về quản lý tài chính

Điều tra: Tổ chức thực hiện các cuộc điều tra, phối hợp với các bộ phận có trách nhiệm liên quan theo chỉ đạo từ Ban Quản Trị/ Ủy ban Quản trị, Kiểm toán và Rủi ro nhằm xác minh, xác định nguyên nhân gốc rễ, bằng chứng của các gian lận phát sinh

Đưa ra các giải pháp để hoàn thiện, cải tiến hệ thống quản lý nội bộ, giảm thiểu tối đa các rủi ro, gian lận có thể xảy ra

Định hướng các chính sách, quy định, quy trình trong phạm vi kiểm toán nội bộ và quản lý rủi ro: Thực hiện rà soát lại các điểm trọng yếu trong các chính sách, quy định, quy trình hiện hành của công ty và hệ thống kiểm soát nội bộ nhằm đưa ra các định hướng để xây dựng chính sách, quy định, quy trình phù hợp, để hệ thống kiểm soát nội bộ hoạt động hiệu quả và phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty


Các điều kiện cần có

Đại học chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán
Có một hoặc hơn các chứng chỉ chuyên ngành ACCA, CPA, CIA, CISA, CFE
Biết sử dụng SAP, Tableau, Power BI là lợi thế
Kỹ năng phân tích tổng hợp vượt trội
Tư duy phản biện để xác định và đánh giá vấn đề và giải quyết vấn đề
Kết hợp tốt các kỹ năng chuyên môn trong nhiều lĩnh vực như tài chính, công nghệ, điều hành và điều tra
Có kinh nghiệm với các phần hành Báo cáo tài chính, hệ thống ERP và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Giao tiếp tốt tiếng Anh IELTS 5.0, TOEIC 650 hoặc tương đương.
05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro
Kỹ năng làm việc trong môi trường đội/nhóm; kỹ năng truyền đạt và thích nghi phù hợp với sự thay đổi môi trường
Mạnh trong tư duy phân tích