Nguyện Vọng – Tầm Nhìn – Sứ Mệnh – Các Giá Trị Cốt Lõi

Năm 2015, Tân Hiệp Phát chính thức bước vào giai đoạn 20 năm lần thứ hai. Đây cũng là lúc chúng ta cần nhìn lại chặng đường đã qua để đánh giá, đúc rút kinh nghiệm, đồng thời xây dựng mục tiêu tầm nhìn mới nhằm phát triển tổ chức bền vững. Bộ Tầm nhìn, Sứ mệnh và các Giá trị cốt lõi vì thế được chỉnh sửa để phù hợp với mục tiêu tầm nhìn mới.

NGUYỆN VỌNG: Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam bằng cách xây dựng Tập Đoàn có Thương Hiệ​u Quốc Gia lớn mạnh tầm cỡ quốc tế.

TẦM NHÌN: Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm.

SỨ MỆNH: Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời thỏa mãn nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng để trở thành đối tác được ưa chuộng hơn trong kinh doanh.

CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  1. Thỏa mãn khách hàng
  2. Chất lượng chuẩn quốc tế
  3. Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội
  4. Không gì là không thể
  5. Làm chủ trong công việc
  6. Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai
  7. Chính trực

Trả lời