Thực phẩm chức năng (Thực phẩm bổ sung) Trà thanh nhiệt Dr Thanh

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ( Thực phẩm bổ sung)

Trà thanh nhiệt Dr.Thanh không đường, với vị thanh mát từ 9 loại thảo mộc tự nhiên được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, không chỉ giúp bạn giải khát tuyệt vời mà còn giúp thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng để tiếp tục tận hưởng cuộc sống trọn vẹn . THÀNH PHẦN : NƯỚC, Kim ngân hoa 3,4% , Hoa cúc 3,2%, La hán quả 2,1%, Hạ khô thảo 1,8 %, Cam thảo 1,6%, Đản hoa 1,5%, Hoa mộc miên 0,7%, Bung lai 0,5%, Tiên thảo 0,5%, Acesulfam kali (950), Sucralose (955).

NGÀY SẢN XUẤT / HẠN SỬ DỤNG : Xem trên chai

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN : Bảo quản nơi thoáng mát

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Ngon hơn khi uống lạnh

Khi lưu thông, bảo quản không đúng cách , ấn phẩm có thể bị hở nắp nên bị hỏng, sản phẩm sẽ được đổi tại đại lý.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Trẻ em trên 4 tuổi và người trường thành. Trẻ em ngày uống không quá 4 chai. Người lớn ngày uống không quá 6 chai.

CHÚ Ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

CÔNG DỤNG: Giải khát , thanh nhiệt , giải độc ( thanh lọc cơ thể)

Thương nhân chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm : CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NUM BER ONE

Địa chỉ : Đường N5, khu công nghiệp Sóng Thần 3, Phường Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một , Tình Bình Dương , Việt Nam .

Đường dây tư vấn: 1800 545 478

Email : customercare@thp.com.vn

TCCS số : 25/THP/2019

 
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn khách hàng khiếu nại sản phẩm nghi lỗi

Khi có khiếu nại về sản phẩm, Tân Hiệp Phát khuyến cáo khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn theo số điện thoại 1800545478 để bộ phận này kịp thời xử lý.
Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ ngay lập tức ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Tân Hiệp Phát cũng khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc.
Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí…
Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng.
Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội – nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm.

Theo dõi chúng tôi tại :