Các sự kiện nổi bật của Tân Hiệp Phát trong năm 2016

????????????????????????????????????

Năm 2016 đánh dấu nhiều thành tựu nổi bật của Tân Hiệp Phát trong các lĩnh vực quản trị, phát triển nhân lực, hoạt động cộng đồng…  sẽ tạo bước đệm để Tân Hiệp Phát tiếp tục phát triển bền vững và gặt hái nhiều thành công trong năm mới 2017. Xin điểm lại một vài thành tựu nổi bật.

+ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP:

TÂN HIỆP PHÁT LẦN THỨ 4 LIÊN TIẾP ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA
Hai sản phẩm Trà Thảo Mộc Dr. Thanh và Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát đã được vinh danh tại Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc Gia 2016 ngày 30/11. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tân Hiệp Phát nhận được danh hiệu cao quý này, trước đó vào các năm 2010, 2012 và 2014.

Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trần Đại Quang trao kỷ niệm chương Thương hiệu Quốc Gia 2016 cho Phó Tổng Giám đốc Trần Uyên Phương.

TÂN HIỆP PHÁT VÀ NUMBER ONE HÀ NAM ĐẠT CHỨNG CHỈ ISO PHIÊN BẢN 2015

Tân Hiệp Phát đã vinh dự được tổ chức BSI đã cấp chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001 và Hệ thống Môi trường ISO 14001 phiên bản mới 2015 vào ngày 20/08/2016. Tân Hiệp Phát đã được đánh giá thực hiện tốt tính tuân thủ trong việc thực hiện, có sự cải tiến và phòng ngừa cho những điểm chưa phù hợp, những nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động sản xuất và quy trình, tài liệu hiện hành.

Cũng vào tháng 12/ 2016, nhà máy Number One Hà Nam cũng được tổ chức DNV cấp chứng nhận hai tiêu chuẩn này.

DỰ ÁN PHƯỢNG HOÀNG: CẢI TIẾN TOÀN DIỆN HOẠT ĐỘNG NHÀ MÁY BAO BÌ

Phát huy giá trị cốt lõi “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai” bằng những hành động cải tiến liên tục để mang lại hiệu quả lớn hơn, NM Bao Bì kết hợp với khối R&D triển khai “Dự án Phượng Hoàng” nhằm cải tiến toàn diện hoạt động Nhà máy từ tháng 9/2016. Bằng sự quyết tâm và cam kết cao trong việc thực hiện, các thành viên dự án đã có sự rà soát tổng thể từng hoạt động sản xuất và quản lý. Qua đó, từng vấn đề được phân tích, tìm hiểu nguyên nhân để có giải pháp nâng cao kết quả đạt được. Chỉ sau 3 tháng thực hiện, tính đến cuối năm 2016, dự án đã giải quyết được 85/113 vấn đề, nhiều vấn đề khác đã được cấp quản lý NM Bao Bì nghiêm túc cải tiến bằng việc đưa vào OGSM và KPI của năm 2017 và dự kiến sẽ hoàn thành trong quý I của năm.

+ PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC:

CHƯƠNG TRÌNH GHI NHẬN NHÂN VIÊN THÂM NIÊN 2015

Hơn 1000 nhân viên gắn bó với Tân Hiệp Phát từ 5 đến 30 năm tính đến 31/12/2015 đã được Ban Lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận tại buổi Lễ Ghi nhận nhân viên thâm niên 2015 trong tháng 3/2016. Đây là sự kiện được Tân Hiệp Phát tổ chức nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc đến những đóng góp quí báu của các thành viên cho sự phát triển và thành công của Tập đoàn. Chương trình diễn ra thường niên và năm nay là lần đầu tiên được tổ chức diện rộng (ghi nhận thêm nhân viên thâm niên từ 5 đến dưới 10 năm).

LỄ TUYÊN DƯƠNG NHÂN VIÊN CÓ THÀNH TÍCH VƯỢT MONG ĐỢI 2015

Phát huy văn hóa ghi nhận nhằm kịp thời tuyên dương và khuyến khích những đóng góp của các thành viên Tân Hiệp Phát vì sự phát triển của tổ chức, khối Nhân sự đã tổ chức Lễ tuyên dương Nhân viên Xuất sắc nhằm vinh danh và khen thưởng 37 nhân viên đạt thành tích vượt mong đợi và xuất sắc trong năm 2015. Những thành viên được khen thưởng đều được đánh giá cao về về sự phấn đấu không ngừng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn nỗ lực thỏa mãn khách hàng; đồng thời thể hiện các giá trị cốt lõi của Tập đoàn. Kì đánh giá lần này còn đề cao tính trách nhiệm của cấp quản lý trong việc giám sát, đánh giá và ghi nhận thành tích của nhân viên nhằm đề ra các kế hoạch cải thiện hiệu quả hơn.

LỄ GHI NHẬN GIẢNG VIÊN NỘI BỘ TÂN HIỆP PHÁT 2016

Chương trình được tổ chức Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tri ân những đóng góp của các thành viên đã tham gia chia sẻ, đào tạo và huấn luyện tại Tân Hiệp Phát, qua đó góp phần xây dựng đội ngũ nhân lực lớn mạnh cho Tập đoàn. Ghi nhận trong năm 2016, có 118 giảng viên nội bộ bao gồm các Giám đốc khối, các cấp quản lý đã tham gia đào tạo và chia sẻ trên 150 lớp đào tạo về kỹ năng mềm và chuyên môn cho các thành viên công ty. Điều này đã thúc đẩy văn hóa học hỏi và phát triển, thể hiện tinh thần học hỏi không ngừng nhằm phát triển các thế hệ kế thừa.

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC THÁNG VÀ QUẢN LÝ XUẤT SẮC QUÝ TOÀN CÔNG TY

Nhân viên Xuất sắc Tháng (EOM) và Quản lý Xuất sắc Quý (MOQ) với tiêu chí, ngân sách và cách thực hiện được áp dụng thống nhất toàn công ty được phòng CCA phối hợp với các khối phòng ban tổ chức. Các chương trình này được thiết kế và triển khai nhằm tăng cường văn hóa tôn trọng, ghi nhận và thúc đẩy tinh thần thi đua giữa các thành viên và các nhóm/phòng ban thông qua ghi nhận các cá nhân hoàn thành xuất sắc mục tiêu công việc và các hành vi thể hiện tốt giá trị cốt lõi của công ty. Trong năm 2016, chương trình đã ghi nhận hơn 424 EOM và 31 MOQ.

CHÚ TRỌNG NĂNG LỰC LEADERSHIP VÀ OWNERSHIP CHO CÁC THÀNH VIÊN TÂN HIỆP PHÁT

“Leadership và Ownership” là chủ đề chính của Diễn đàn quản lý quý II, III và IV. Đây là hai năng lực mà Ban Lãnh đạo mong muốn các cấp quản lý của Tân Hiệp Phát sở hữu và vận dụng tốt để xây dựng đội ngũ và đảm bảo tổ chức sẽ đạt được mục tiêu tầm nhìn.

Theo đó, quan điểm của Tân Hiệp Phát thì Leadership là khả năng định ra được tầm nhìn để dẫn dắt các thành viên đi đến, bàn giao được kết quả theo cam kết và không đổ tại bất kì lí do gì cho việc không đạt cam kết đó. Các hành động thể hiện là không có sự phân biệt liên quan đến chức vị; luôn tiên phong trong mọi hoạt động; là tấm gương dẫn dắt đội ngũ đạt mục tiêu; là người truyền lửa, truyền sức mạnh cho đội ngũ, là người đáng tin cậy, dám chịu trách nhiệm trước đội ngũ.

Ownership là đảm bảo mình không bao giờ là nạn nhân của tình huống hay của việc không đạt được mục tiêu, mình phải là người kiểm soát. Các hành động thể hiện là tích cực, chủ động theo đuổi mục tiêu; không là nạn nhân của tình huống, không đổ lỗi cho hoàn cảnh, không tạo racket.

+ CỘNG ĐỒNG

TÂN HIỆP PHÁT HOÀN THÀNH XÂY DỰNG 12 CÂY CẦN Ở ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

Sau hơn một năm triển khai, từ tháng 11/2015 đến tháng 11/2016, với định hướng mỗi tháng xây dựng một cây cầu, nhãn hàng Trà Thảo Mộc Dr. Thanh đã tài trợ xây dựng được 12 cây cầu thép dây văng kiên cố cho các xã nghèo thuộc các tỉnh Đồng bằng sông Cửu long. Những cây cầu không chỉ giúp bà con ở các địa phương thuận tiện trong việc đi lại, mà còn góp phần phát triển kinh tế, văn hóa của địa phương, giúp con đường đến trường của các em học sinh được an toàn hơn.

TÂN HIỆP PHÁT GÓP PHẦN MANG NỀN NGHỆ THUẬT VIỆT NAM VƯƠN RA TẦM THẾ GIỚI

Vở diễn Hamlet kết thúc thành công trong sự tán thưởng nhiệt tình từ khán giả

Sự thành công của vở kịch kinh điển “Hamlet” được các nghệ sĩ Nhà hát kịch Việt Nam việt hóa thể hiện trên sân khấu nhà hát Victoria (Singapore) vào tối ngày 25/3 đã tạo được tiếng vang đối với bạn bè quốc tế. Đây cũng là sự tự hào của Tân Hiệp Phát khi đồng hành cùng chương trình khi tích cực đi đầu trong tiến trình xã hội hóa sân khấu, góp phần tạo cơ hội phát triển và thúc đẩy nền nghệ thuật Việt nam được giao lưu, hợp tác và tạo dấu ấn trong lòng công chúng trong và ngoài nước.

ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU NHÃN HÀNG NUMBER 1 TRỞ THÀNH NGƯỜI PHỤ NỮ ĐẦU TIÊN CHÂU Á CHINH PHỤC GIẢI 4 SA MẠC

Cô gái 9X với nụ cười rạng rỡ khi về đích sau những thử thách khốc liệt tại sa mạc Gobi (Trung Quốc).

Ngày 29/11, Đại sứ thương hiệu nhãn hàng Number 1 – Thanh Vũ chính thức trở thành người phụ nữ Châu Á đầu tiên chinh phục thành công 4 sa mạc khắc nghiệt nhất thế giới (Giải The 4 Desert Grand Slam) sau khi hoàn thành thử thách tại sa mạc Antartica (Nam Cực) từ ngày 18 – 29/11. Thanh Vũ cùng Nhãn hàng Number 1 đã mang lá cờ và niềm tự hào Việt Nam tung bay Nam cực.

Sau thành công của Thanh Vũ, Tân Hiệp Phát hy vọng rằng hình ảnh của cô gái Việt sẽ trở thành một biểu tượng đáng học hỏi cho các bạn trẻ không chỉ ở Việt Nam, Châu Á mà còn ở khắp thế giới với hoài bão lớn theo đuổi đam mê đích thực, ước mơ chinh phục đỉnh cao và tinh thần “không gì là không thể” đúng như giá trị cốt lõi của Tập đoàn.

Truyền thông Đối nội

Trang Le: