CHỈ CẦN BẠN LÀM TỐT TẠI VỊ TRÍ CỦA MÌNH, CÔNG TY SẼ BIẾT VÀ GHI NHẬN BẠN

Đây là lời cam kết của Tân Hiệp Phát với tất cả thành viên khi đã gia nhập vào tập đoàn, tại đây nhân viên sẽ được tạo cơ hội để thể hiện và phát triển năng lực cá nhân, đồng thời công ty cũng phát triển các chương trình đánh giá công bằng và minh bạch để ghi nhận chính xác những thành tích, đóng góp của nhân viên.

Một trong những hoạt động quan trọng đó là “Chương trình nhận diện nhân viên đại diện cho các Giá trị cốt lõi của Tân Hiệp Phát – Năm 2017” vừa diễn ra trong tháng 3. Chương trình nhằm ghi nhận và tuyên dương các thành viên thể hiện trọn vẹn Giá trị cốt lõi của công ty trong suốt năm 2017, để các nhân viên khác có thể học tập và hành xử theo nhằm đạt được thành công hơn.

Năm nay có tổng cộng 27 nhân viên được đề cử từ các khối và không giới hạn về cấp bậc công việc. Ứng viên có thể từ cấp công nhân, nhân viên đến cấp quản lý toàn Tập đoàn. Dựa trên kết quả chương trình đánh giá thành tích cuối năm 2017, các ứng viên này đã xuất sắc xếp loại vượt mong đợi về đánh giá Giá trị cốt lõi và thể hiện mức độ “luôn luôn” cho tất cả hành vi tại Giá trị mà họ được đề cử. Các ứng viên được sắp xếp theo từng nhóm Giá trị được đề cử.

Chị Hồ Thị Ngọc – Customer Care Supervisor – Khối CDD được bầu chọn là nhân viên đại diện cho Giá trị Thỏa mãn khách hàng – 2017

Cách thức bầu chọn nghiêm túc của Hội đồng nhằm đảm bảo mỗi thành viên được chọn xứng đáng đại diện cho từng Giá trị cốt lõi. Hội đồng bầu chọn có sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc Trần Ngọc Bích, các Giám đốc khối, Trưởng phòng HRBP và Trưởng phòng Quản lý thành tích & Phát triển Tài năng. Trong buổi bầu chọn, mỗi thành viên trong Hội đồng đã có sự đánh giá, thảo luận và cân nhắc kỹ lưỡng về quyết định của mình thông qua tình huống/câu chuyện mà ứng viên đã tư duy và hành xử để giải quyết vấn đề. Hội đồng đã bỏ phiếu để chọn ra đại diện cho từng Giá trị cốt lõi.

Chia sẻ về chương trình, Phó Tổng Giám đốc Trần Ngọc Bích cho biết: “Việc các ứng viên được đề cử đã là một sự tự hào đáng được tuyên dương, ghi nhận. Mỗi cá nhân đều xứng đáng tiêu biểu cho một số hành vi của Giá trị. Đặc biệt, mỗi thành viên đại diện cho từng Giá trị cốt lõi đã thể hiện trọn vẹn các hành vi của giá trị đó và nhận được sự đồng thuận cao nhất từ các thành viên Hội đồng.”

Phó Tổng Giám đốc Trần Ngọc Bích : “Việc các ứng viên được đề cử đã là một sự tự hào đáng được tuyên dương, ghi nhận. Mỗi cá nhân đều xứng đáng tiêu biểu cho một số hành vi của Giá trị.” (Ảnh minh họa)

Với mục đích củng cố và phát triển văn hóa quản trị theo thành tích tại Tân Hiệp Phát, đồng thời khuyến khích và thúc đẩy thành viên hành xử theo Giá trị cốt lõi của Tân Hiệp Phát, chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa những bài học giá trị từ tình huống cá nhân đã có tư duy và hành xử chuẩn mực. Đây cũng là khẳng định của ban lãnh đạo Tân Hiệp Phát vào việc chú trọng xây dựng hệ thống ghi nhận thành tích minh bạch, nghiêm túc phản ánh đúng thành tích đóng góp của từng nhân viên tại tất cả cấp bậc và không dựa trên bất cứ mối quan hệ nào.

Xin chúc mừng các anh chị:

+ Chị Hồ Thị Ngọc – Customer Care Supervisor là nhân viên đại diện cho Giá trị Thỏa mãn khách hàng – 2017.

+ Anh Vũ Đức Thắng –Area Sales Capability Manager là nhân viên đại diện cho Giá trị Làm chủ trong công việc – 2017.

+ Anh Phạm Đình Thanh Nguyên – R&D Deputy Manager-Packaging là nhân viên đại diện cho Giá trị Chất lượng chuẩn quốc tế – 2017.

+ Anh Đào Duy Bách –  Beverage Maintenance Manager là nhân viên đại diện cho Giá trị Không gì là không thể – 2017.

+ Anh Nguyễn Hùng Phương – Regional Sales Capability Manager là nhân viên đại diện cho Giá trị Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai – 2017.

+ Anh Trần Thanh Trấn Vũ – Sourcing Manager MRO & Facilities Services là nhân viên đại diện cho Giá trị Chính trực – 2017.

Bùi Thị Thanh Tú

Lê Lâm: