Ngày 20/10, đón xem Phó TGĐ Trần Uyên Phương kể chuyện phụ nữ tự làm chủ cuộc đời

20/10 là ngày phụ nữ Việt Nam, là dịp để vinh danh 1 nửa thế giới với những đóng góp to lớn của họ đối với cuộc đời, đây cũng là dịp để chị em phụ nữ ngồi lại kể về câu chuyện của cuộc đời mình, con đường đến vời thành công nhằm truyền cảm hứng cho hàng triệu người phụ nữ khác. Trong những người phụ nữ thành công không thể không nhắc đến cô gái Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Nổi tiếng với cương vị là Phó Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn, cô gái bé nhỏ Trần Uyên Phương đã góp phần đưa sản phẩm nước giải khát của Việt Nam vươn lên tầm thế giới. Không chỉ là tấm gương về kinh doanh, cô còn là nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ tự tin, đứng lên làm chủ cuộc đời, dũng cảm đối mặt với khó khăn, thách thức.

Năm 2011, Trần Uyên Phương được vinh dự trở thành Lãnh Sự Danh dự nước Cộng hòa Sudan tại TP HCM. Không phải là người được đào tạo chính quy để trở thành chính khách nhưng cô vẫn luôn tự tin và đảm nhận tốt vai trò, sứ mệnh của mình. Trần Uyên Phương là cầu nối giúp nâng cao quan hệ hữu nghị Việt Nam và CH Sudan, đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp hai nước, góp phần phát triển nền kinh tế chung.

Trong năm 2017, Trần Uyên Phương gây “sốc” khi cho ra mắt cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh” với câu chuyện được kể “trần trụi và chân thực nhất” về gia đình Dr. Thanh – một trong những gia tộc giàu có nhất Việt Nam. Ngay lập tức, cuốn sách này đã trở thành một hiện tượng trong ngành xuất bản với hàng chục ngàn sách được bán thông qua kênh online. Cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía độc giả.

Với những thành tựu đã đạt được, Trần Uyên Phương không dám nhận là người thành công, nhưng cô dám kể và chia sẻ câu chuyện về con đường mình đã đi, cách cô đối đầu với khó khăn và chớp lấy cơ hội như thế nào ?

Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, nữ lãnh sự, doanh nhân trẻ này sẽ một lần nữa đứng lên nói thẳng, nói thật về cuộc đời và chia sẻ câu chuyện của mình tại talkshow “Trần Uyên Phương – Cô gái tỉ đô”. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên kênh truyền Hình Pháp Luật. Quý khán giả có thể tham gia trò chuyện trực tuyến cùng trên tvphapluat.vn và fanpage https://www.facebook.com/tvphapluat.vn vào lúc 9:00-11:00 ngày 20/10.

Theo Truyền hình Báo Pháp Luật Việt Nam

Admin: