Tân Hiệp Phát đạt Thương hiệu Quốc gia 2018

Tối ngày 20/12/2018 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn Tân Hiệp Phát được vinh danh “Thương hiệu quốc gia 2018”. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tân Hiệp Phát đạt được danh hiệu này.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương nhận cúp “Thương hiệu Quốc gia” và hoa chúc mừng từ Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh. Ảnh Chí Hiếu

Thương hiệu Quốc gia là chương trình uy tín, danh giá do Hội đồng thương hiệu Quốc gia – Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam có mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) trên thị trường trong và ngoài nước.

Qua các vòng xét chọn khắt khe như thẩm định nội dung và thẩm tra thực tế với nhiều nội dung, đặc điểm, điều tra… có 97 doanh nghiệp đã đạt các tiêu chí và được Hội đồng thương hiệu Quốc gia quyết định công nhận đạt “Thương hiệu quốc gia 2018” trên 500 doanh nghiệp trực tiếp đăng ký hoặc được các bộ ngành, UBND các địa phương, các sở công thương, trung tâm xúc tiến thương mại địa phương, hiệp hội ngành hàng… giới thiệu tham gia chương trình.

Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát là một trong số ít doanh nghiệp có 4 lần liên tiếp có sản phẩm được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”. Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng bà Trần Uyên Phương – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, nhận giải Thương hiệu Quốc gia Tân Hiệp Phát hiểu rằng đó không phải chỉ là sự ghi nhận mà trách nhiệm để chúng tôi phải làm việc tốt hơn và phải làm sao cải tiến hơn nữa đúng như giá trị cốt lõi của Tân Hiệp Phát “phải tốt hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tân Hiệp Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

“Để giữ được vị trí dẫn đầu chúng tôi phải cải tiến, phải là những cánh chim đầu đàn, phải liên tục thay đổi để hoàn thiện bản thân mình không chỉ về mặt chất lượng sản phẩm mà cả về chất lượng toàn diện của dịch vụ, thỏa mãn cho người tiêu dùng”, bà Trần Uyên Phương chia sẻ.

Với trách nhiệm của doanh nghiệp “Thương hiệu Quốc gia” là dùng chính sản phẩm của doanh nghiệp để quảng bá, giới thiệu hình ảnh của Việt Nam đến với thế giới.

Chia sẻ vấn đề này, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Chúng tôi hiểu rõ trách nhiệm của chúng tôi, tầm nhìn sứ mệnh phải làm sao là công ty hàng đầu của châu Á, chúng tôi muốn giới thiệu với thế giới về Việt Nam thông qua sản phẩm của chúng tôi”.

Với năng lực nổi trội là công nghệ hiện đại và tiên phong đổi mới, sáng tạo, luôn đi đầu đưa ra các sản phẩm mới có lợi cho sức khỏe và phù hợp sở thích của người Việt Nam, hiện nay Tân Hiệp Phát đang sở hữu một danh sách hàng chục sản phẩm được ưa chuộng như nước tăng lực Number 1, trà xanh Không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh, nước ép trái cây Juicie, sữa đậu nành cao cấp Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active…

Tất cả sản phẩm của Tân Hiệp Phát đều mang nét đặc trưng riêng, tiện dụng, đa dạng cả về chủng loại, hương vị, mẫu mã và thỏa mãn tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Có thể nói, Tân Hiệp Phát là đơn vị đi đầu trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thay đổi xu hướng tiêu dùng của người Việt.

Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á ở lĩnh vực nước giải khát, bao bì và thực phẩm ăn liền, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã xúc tiến triển khai các dự án đầu tư, xây dựng ba nhà máy nước giải khát hiện đại tại Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang.

Từ một doanh nghiệp nhỏ, sau 20 năm vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu quốc gia trong ngành công nghiệp nước giải khát, Tân Hiệp Phát không chỉ đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm mà còn tiên phong trong thực hiện an sinh xã hội.

Các nỗ lực và đóng góp của Tân Hiệp Phát cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước đã được nhà nước và xã hội ghi nhận với nhiều giải thưởng có giá trị như: Thương Hiệu Quốc Gia; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba, doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN, top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Cúp vàng Thương hiệu hội nhập quốc tế, Giải thưởng Sách xanh tỉnh Bình Dương 2014…

Với niềm tự hào có các sản phẩm giữ vững là Thương Hiệu Quốc Gia trong những năm qua Tập đoàn Tân Hiệp Phát càng thể hiện quyết tâm và trách nhiệm cao hơn nữa trong việc giữ gìn, xây dựng thương hiệu bằng chiến lược đầu tư chất lượng toàn diện, đảm bảo uy tín, thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.

Hoàng Linh-Chí Hiếu/ Báo TTVN

Lê Châu: