Up Your Service: Workshop chia sẻ kết quả Phiên ứng dụng

Sáng 7/3/2019, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tổ chức buổi  workshop trao đổi kết quả Phiên Ứng dụng đã triển khai trong tháng 1 và 2. Tham dự buổi workshop có Phó Tổng Giám đốc Trần Ngọc Bích và các Giám đốc khối. Dự án Nâng tầm dịch vụ – Up Your Service đang ở giai đoạn ôn tập và chia sẻ kết quả cải tiến.

Các Giám đốc khối tham dự workshop chia sẻ về kết quả của Phiên ứng dụng

Tại buổi Workshop, Giám đốc khối đã báo cáo về kết quả thực hiện của khối mình trong thời triển khai Phiên ứng dụng trong ba đợt 30/1, 15/2 và 28/2.

Cũng trong buổi này, các thành viên đã chia sẻ về những phản hồi tích cực nhận được từ khách hàng khi có hành động cải tiến dịch vụ của phòng ban mình và thảo luận về phương pháp đo lường giá trị mang đến cho khách hàng. Chuyên gia của Dự án Up Your Service cũng tham dự và trực tiếp giải đáp những khó khăn, vướng mắc mà Giám đốc khối gặp phải.

Phát biểu tại buổi Workshop, chị Trần Ngọc Bích, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, nói: “Các thành viên có mặt ở đây đều là người đứng đầu các khối phòng ban, do đó Bích mong rằng các anh chị sẽ hiểu được cách thức để quản trị dịch vụ và dẫn dắt cho nhân viên của mình cùng thực hiện”.

Chuyên gia dự án Up Your Service giải đáp thắc mắc tại workshop

Trong 68 Chu Trình Dịch Vụ được CEO duyệt, tính đến ngày 28/2:

  • 46 Chu Trình Dịch Vụ được đưa vào thảo luận và chọn Điểm Cảm Nhận để cải tiến
  • 111 Điểm Cảm Nhận được chọn để Nâng Tầm
  • 327 hành động mới được liệt kê để triển khai
  • 190 hành động đã được thực hiện

Lê Châu

Lê Châu: