0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

QC Beverage Manager – Binh Duong/Trưởng phòng quản lý chất lượng nước giải khát Bình Dương

Mô tả công việc:

– Đề xuất và tổ chức triển khai chiến lược được duyệt về bao gồm Chất lượng (hệ thống và sản phẩm), Vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo sự thích hợp, đầy đủ và hiệu lực của hệ thống quản trị của Công ty,nhằm triển khai  các chiến lược/kế hoạch/dự án dài hạn, trung hạn, hàng năm của công ty hiệu quả, đáp ứng sự phát triển của Công ty đồng thời thỏa mãn các nhu cầu của Khách hàng/ Người tiêu dùng và các mong đợi cùa các bên liên quan có quan tâm.

– Đề xuất và triển khai kế hoạch đánh giá các chương trình đảm bảo chất lượng nhà cung cấp được áp dụng tại công ty hàng năm. Phối hợp với các Khối/Phòng liên quan để lên kế hoạch triển khai thực hiện kế hoạch đánh giá nội bộ hệ thống quản lý.

– Tổ chức thực hiện các kế hoạch/chương trình/hoạt động được phê duyệt, đánh giá các kết quả kiểm tra, giám sát thực tế để tìm ra sự không phù hợp và/hoặc phát hiện sớm rủi ro dẫn tới việc phát sinh sự không phù hợp nhằm đưa ra các giải pháp xử lý hiệu quả bao gồm phân tích nguyên nhân gốc rễ và hành động phòng ngừa. với các nguyên tắc nền tảng sau:

+ Chỉ  tiếp nhận nguyên liệu/hóa chất/bao bì đáp ứng tiêu chuẩn chât lượng của Công ty

+ Hoàn toàn tuân thủ các yêu cầu/tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất
+ Chỉ xuất bán sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn/chuẩn mực về chất lượng và an toàn thực phẩm

+ Kiểm soát chất lượng của dịch vụ

– Tổ chức thực hiện các kế hoạch/chương trình/hoạt động được phê duyệt cải tiến hệ thống theo tiêu chí Lean và cải tiến liên tục trong toàn Công ty,  nhằm đạt được chỉ tiêu thỏa mãn khách hàng nội bộ và bên ngoai, chỉ tiêu hiệu lực và hiệu quả của hệ thống theo mục tiêu công ty ngắn hạn dài hạn

Yêu cầu:

Có kiến thức về quy trình công nghệ sản xuất thực phẩm/ NGK

Có kiến thức và kỹ năng vận hành hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 22000, FSSC 22000, HALA, AIBI,..

Có kiến thức về kiểm soát quá trình bằng kỹ thuật thống kê và các công cụ cải tiến chất lượng. Có kiến thưc về luật định liên quan đến chất lượng, ATVSTP

Ít nhất tôt nghiệp Đại học chuyên ngành thực phẩm

Vi tính văn phòng. Đọc hiểu tốt tài liệu chuyên ngành

Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương > 5 năm