Mô tả công việc:
Triển khai, kiểm soát, đánh giá các chương trình phát triển kênh phân phối ở thị trường khu vực phụ trách nhằm đảm bảo các chương trình hoạt động hiệu quả.
Đánh giá, phân tích độ phủ, trưng bày, SDO để cập nhật tiến độ và phân tích nguyên nhân, cung cấp giải pháp cái thiện độ phủ, trưng bày, SDO.
Theo dõi ngân sách hoạt động tại kênh GT nhằm đảm bảo không vượt ngân sách được duyệt.
Thái độ
Thỏa mãn 7 giá trị cốt lõi, đặc biệt là:
1. Làm chủ trong công việc
2. Chính trực
3. Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai
Kỹ năng
1. Làm việc nhóm, tổng hợp và phân tích, trình bày số liệu báo cáo, quản lý thông tin
2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, power point,…)
3. Ưu tiên biết tiếng anh
Kiến thức & kinh nghiệm
1. Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, QTKD, ngoại thương, MKT, quảng cáo, truyền thông hay các ngành có liên quan
2. Có kiến thức về SAP và hệ thống quản lý
3. Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm về quản lý bán hàng các kênh phân phối khác nhau: truyền thông, siêu thị, hoặc tối thiểu 1 năm trong cùng vị trí cho các tập đoàn đa quốc gia trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và ưu tiên các ứng viên có thêm kinh nghiệm về quản lý, tiếp thị nhãn hàng