Mô tả công việc:
– Lập và đề xuất kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và quản lý các phạm vi kiểm toán theo kế hoạch kiểm toán năm và các cuộc kiểm toán đột xuất theo chỉ đạo từ Ban Quản Trị/ Ủy ban Quản trị, Kiểm toán và Rủi ro
+ Xây dựng kế hoạch kiểm toán cho từng phạm vi kiểm toán và các thủ tục kiểm tra dựa trên rủi ro và mục tiêu kiểm toán đã được xác định
+ Thu thập và soát xét các bằng chứng nhằm đảm bảo kết luận kiểm toán đều có đầy đủ bằng chứng, đồng thời thực hiện kiểm toán tại phòng ban liên quan với chuẩn mực chuyên nghiệp
+ Báo cáo về các sai lệch số liệu, thất thoát tài chính (nếu có) và các lỗ hổng kiểm soát phát hiện trong quá trình kiểm toán
– 100% các công việc trong phạm vi phụ trách phải có quy trình/ HDCV
+ 100% các công việc trong phạm vi phụ trách phải có quy trình/ HDCV
+ Đề xuất điều chỉnh quy trình/ HDCV khi thấy quy trình/ HDCV không còn phù hợp; hoặc đề xuất xây dựng quy trình/ HDCV khi được giao việc nhưng không có quy trình/ HDCV để tuân thủ
– 100% các cuộc kiểm toán (bao gồm kiểm toán theo kế hoạch kiểm toán năm và adhoc theo yêu cầu của lãnh đạo) được thực hiện đúng chương trình kiểm toán và đảm bảo hiệu quả
Yêu cầu:
Đại học chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán
Có một trong các chứng chỉ chuyên ngành ACCA, CPA, CIA, CISA là một lợi thế
Biết sử dụng SAP, Tableau, Power BI là lợi thế
Kỹ năng phân tích tổng hợp vượt trội
Tư duy phản biện để xác định và đánh giá vấn đề và giải quyết vấn đề
Kết hợp tốt các kỹ năng chuyên môn trong nhiều lĩnh vực như tài chính, công nghệ, điều hành và điều tra
Có khả năng lead team để thực hiện từng scope kiểm toán
Có khả năng đảm bảo công việc được thực hiện đúng kế hoạch đã được duyệt
Thành thạo Word, Excel, Power Point, Access
Giao tiếp tốt tiếng Anh IELTS 5.0, TOEIC 650 hoặc tương đương
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm kiểm toán (ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Kiểm toán Nội bộ/ Kiểm soát Nội bộ)