Mô tả công việc:
– Duy trì và phát triển mối quan hệ với Nhà cung cấp nhằm xây dựng hình ảnh đối tác tin cậy, minh bạch trên thị trường
+ Khảo sát và quản lý mức độ thỏa mãn Nhà cung cấp, qua đó nhận diện các cơ hội và biện pháp cải tiến trong nội bộ (không tái diễn sự không phù hợp) và tăng mức độ hài lòng của Nhà cung cấp nhằm tăng cường định hướng thỏa mãn khách hàng
+ Thiết lập chiến lược tạo mối quan hệ phù hợp với Nhà cung cấp dựa trên phân loại Nhà cung cấp. Tổ chức đánh giá năng lực định kỳ (KPIs) và quản lý bảng thành tích Nhà cung cấp
+ Hỗ trợ Nhà cung cấp, khách phế khi giao, nhận hàng tại Nhà máy (Supplier Care Services onsite) để tạo sự thuận tiện cho Nhà cung cấp, khách phế
+ Giám sát sự tuân thủ trong quá trình triển khai Hợp đồng/ Đơn đặt hàng từ giao hàng/ triển khai dịch vụ đến nghiệm thu và thanh toán nhằm nâng cao mức độ hài lòng của Nhà cung cấp
– 100% các vị trí trong phạm vi phụ trách có quy trình/HDCV và có kế hoạch lập quy trình/HDCV được duyệt thực hiện lập theo kế hoạch
– Lập kế hoạch công việc/ công tác hàng tuần có đo paidtime và đánh giá cuối tuần cho nhân viên cấp dưới trực tiếp để gửi cho phòng nhân sự qua share point trong ngày thứ 7
+ Hoạch định mục tiêu làm việc tuần của bộ phận (PDCA), lập kế hoạch công việc đảm bảo chi tiết công việc, thời điểm thực hiện và thời gian định biên (paid time) cụ thể cho từng nhân viên
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học, thạc sỹ/ MBA là ưu thế
Kiến thức và nghiệp vụ ngoại thương, giao dịch quốc tế, tài chính
Kiến thức chuyên môn về ngành hàng nguyên vật liệu cho ngành nước giải khát và bao bì, thiết bị máy móc, dịch vụ doanh nghiệp, dịch vụ truyền thông (media), bất động sản và dự án
Phân tích Thị trường và Phát triển Chiến lược
Đàm phán.
Thành thạo SAP, SAP Ariba, BI, MS Excel và MS Office
Thành thạo tiếng Anh, chuyên ngành Tiếng Anh thương mại
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm mua hàng ở vị trí tương đương ở công ty lớn, trong ngành thực phẩm và nước giải khát là ưu thế