0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

AP Specialist

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Khác
  • Deadline:
    26/02/2022
  • Job Level:

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  • Đảm bảo theo dõi các tài khoản liên quan đến công nợ phải trả chặt chẽ
  • Đảm bảo việc thanh toán thực hiện đúng hợp đồng/đơn hàng & đúng đối tượng
    phải trả
  • Đảm bảo việc thanh toán đúng với quy định của bộ Tài chính & của công ty
  • Kết hợp với bộ phận kế toán Tổng hợp về hạch toán chi phí liên quan
  • Kết hợp với bộ phận kế toán Quản lý tài sản theo dõi & cung cấp tiến độ thanh
    toán dự án
  • Kết hợp với bộ phận Mua Hàng, Marketing & các bộ phận đảm bảo tuân thủ quy
    trình của công ty.
  • Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn NCC và các chứng từ theo hợp đồng, đơn đặt hàng,…
    phù hợp với điều kiện hợp đồng, đơn đặt hàng & quy định của pháp luật, luật VAS,
    nội bộ công ty.
  • Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời của việc hạch toán các nghiệp vụ kinh
    tế phát sinh vào cơ sở dữ liệu SAP có liên quan.
  • Kiểm tra, đối chiếu số dư công nợ với NCC theo yêu cầu của NCC & của công ty.
  • Phối hợp với kế toán tổng hợp hạch toán & reconcile việc ghi nhận tài khoản phụ
    trách.
  • Theo dõi chi tiết tình trạng các đơn hàng đã ghi nhận vào hệ thống SAP chưa ghi
    nhân công nợ.
  • Theo dõi tình trạng các đơn hàng đã tạm ứng cho NCC.
  • Lập kế hoạch thanh toán hàng tuần gửi đến trưởng bộ phận thanh toán.
  • Theo dõi tình hình hóa đơn của NCC gửi đến bộ phận kế toán
  • Tập hợp các báo cáo: ghi nhận công nợ tạm ứng NCC, công nợ NCC, tuổi nợ NCC, báo cáo hàng hóa dịch vụ nhập kho chưa ghi nhận hóa đơn, báo cáo hóa đơn hàng ngày
  • Áp dụng các thủ tục, HDCV liên quan đến Tài chính kế toán & Thực hiện các yêu
    cầu của hệ thống ISO và HACCP liên quan và các quy định của công ty.

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành Tài chính Kế toán.
  • Có 2 năm kinh nghiệm về Kế toán trở lên.
  • Đọc hiểu Tiếng Anh, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. (Ưu tiên trình độ tiếng Anh Thương Mại, có kiến thức về thanh toán Quốc Tế)
  • Kỹ năng định hướng, lập kế hoạch công việc & sắp xếp giải quyết công việc độc
    lập
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng SAP.
  • Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
  • Trung thực, chăm chỉ.