0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Buying Executive -Adhoc/ Nhân Viên Mua Hàng Theo Thời Điểm

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Mục đích công việc:

Tổ chức thực hiện quá trình mua hàng (mua nguyên vật liệu, MRO và dịch vụ) nhằm đáp ứng đúng, đủ, kịp thời nhu cầu mua hàng từng thời điểm thuộc phạm vi phụ trách đảm bảo tuân thủ quy trình mua hàng.

Mô tả công việc:

  • Đánh giá, đàm phán và lựa chọn nhà cung cấp cho các yêu cầu mua nguyên vật liệu, MRO và dịch vụ theo từng thời điểm với chất lượng đảm bảo và chi phí hợp lý nhằm đáp ứng kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong phạm vi trách nhiệm được phân công.
  • Thiết lập hợp đồng, phụ lục, đơn đặt hàng theo thời điểm, quản lý và vận hành hợp đồng, phụ lục, đơn đặt hàng đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của các bên liên quan.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy trình, thủ tục, hướng dẫn công việc liên quan đến khối mua hàng.
  • Báo cáo tuần/ tháng/ năm để theo dõi và kiểm soát việc thực hiện mục tiêu đúng hạn.

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, kỹ thuật hoặc có liên quan.
  • Có kiến thức chung về mua hàng, ưu tiên thành thạo SAP.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Thành thạo tiếng Anh.
  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm mua hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và ký kết hợp đồng.
  • Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và phối hợp làm việc liên phòng ban.