5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
Xây dựng và triển khai các sản phẩm truyền thông theo kế hoạch được duyệt nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu tuyển dụng của Công ty
Tổ chức các chương trình tiếp nhận và xử lý các phản hồi của nhân viên các khối/phòng ban (Open House-Họp mở, khả sát EES…) nhằm góp phần xây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng và không thiên vị, thúc đẩy tinh thần thi đua, gắn kết, cống hiến, sáng tạo làm việc
Đề xuất và triển khai các chương trình thi đua khen thưởng nội bộ nhằm nâng cao sự tự hào của nhân viên về công việc và công ty
+ thi đua người tốt, việc tốt thể hiện các giá trị văn hóa
+ cuộc thi/ hoạt động tìm hiểu, nâng cao kiến thức về culture, sản phẩm, công nghệ
Các nhiệm vụ khác
Tốt nghiệp Đại học
Khả năng xây dựng nội dung, thiết kế ấn phẩm quảng cáo
Có kiến thức về quản lý nhân sự, Marketing, sáng tạo nội dung
Vi tính văn phòng tốt
Tiếng Anh lưu loát
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu & phát triển nguồn, ưu tiên làm việc trong ngành FMCG
Kỹ năng truyền thông
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng lập kế hoạch & quản lý dự án