0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] HRBP Specialist – Sales

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

NHIỆM VỤ

Đảm bảo khối khách hàng có đầy đủ chức năng nhiệm vụ, SĐTC, MTCV phù hợp và hiệu quả

Đảm bảo khối khách hàng có đầy đủ bảng đăng ký KPI phù hợp với mục tiêu của tổ chức và quy định công ty

Đảm bảo khối khách hàng thực hiện đánh giá 9 ô đúng quy định

Thực hiện triển khai các chương trình nhân sự đến các phòng ban khách hàng

Thực hiện lập kế hoạch nhân sự và kiểm soát định biên nhân sự

Đảm bảo chấm công, tính chi phí, chính xác, đúng hạn

Đảm bảo nhân viên thực hiện đánh giá sau thử việc đúng thời gian quy định

Đảm bảo nhân viên thuộc bộ phân khách hàng phụ trách được tái ký HĐLD đúng thời hạn và đúng quy định

Các nhiệm vụ khác

KẾT QUẢ CÔNG VIỆC MONG ĐỢI:

Quản lý, kiểm soát hiệu quả kế hoạch nguồn nhân lực tại khối/ phòng ban theo nhu cầu nhân sự từng thời điểm

Giám sát, tư vấn, phản hồi, triển khai chương trình ghi nhận cho nhân viên THP hành xử theo Core Value

Tham gia với khách hàng vào quá trình phát triển năng lực lãnh đạo của đội ngũ quản lý

Giám sát tính tuân thủ quy trình quản lý thành tích của khối khách hàng


Các điều kiện cần có

Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh và các lĩnh vực liên quan

Sử dụng thành thạo máy vi tính

Tiếng anh giao tiếp

Tối thiệu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và các vị trí tương đương