0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] IT Audit & Corporate Risk Management Specialist

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Nhiệm vụ nhận diện, giảm thiểu rủi ro/ Identify risk, Mitigation risk Responsibility

  • Thiết kế, thực hiện và duy trì Chuẩn quản lý rủi ro/ Design, implement and maintain Risk management framework
  • Xem xét và điều phối các Khối/ Phòng ban chức năng trong việc soạn thảo Bảng đăng kí rủi ro và Kế hoạch giảm thiểu để quản lý rủi ro và giảm thiểu rủi ro cho tổ chức/ Review and coordinate with Functional Divisions/ Departments in preparing Risk register and Mitigation plan to manage and mitigate organization’s risks.
  • Phát hiện và đánh giá rủi ro về độ trung thực của hệ thống dữ liệu từ các qui trình, hệ thống, và các điểm kiểm soát hiệu quả/ Identify and assess risks to data integrity from effective processes, systems and controls
  • Xem xét và điều phối các Khối/ Phòng ban chức năng trong việc soạn thảo và thực hiện kế hoạch quản trị khủng hoảng để quản lý hiệu quả các tình huống khủng hoảng/Review and coordinate with Functional Divisions/ Departments in preparing and implementing crisis management plan to manage effectively crisis cases.

 

Định hướng các chính sách, quy định, quy trình

  • Thực hiên rà soát lại các điểm trọng yếu trong các chính sách, quy định, quy trình hiện hành của công ty/ Review Critical control point of policies, procedures and other regulations of Company.
  • Nhận diện và đánh giá các điểm yếu trong hệ thống kiểm soát nội bộ / Identify and assess critical point in internal control system.
  • Đưa ra các định hướng để xây dựng chính sách, quy định, quy trình phù hợp, để hệ thống kiểm soát nội bộ hoạt động hiệu quả và phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty/ Give orientation to improve policies, procedures and other regulations, ensure effective internal control system and match with Company’s business strategy.

 

Quản lý cấp dưới/ Staff management 

Nhiệm vụ khác từ phân công của Trưởng bộ phận/ Other task as assignment of Head of Risk & Audit Senior Manager


Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Đại học các nghành Kinh tế, ưu tiến Kế toán – Kiểm toán/ Bachelor degrees in Accounting – Auditing is preferred.
  • Có các chứng chỉ như ACCA, CPA, CIA, … là một lợi thế/ ACCA, CPA, CIA,… certificates is preferred.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, có thể sử dụng phần mềm phân tích là một lợi thế/ Able to use Microsoft Office competently, analytical software is preferred.
  • Sử dụng tiếng Anh cả nói và viết/ Using English both in speaking abd writing.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiếm soát nội bộ hoặc quản lý rủi ro/ At least 3 years experience in auditing, control or risk management
  • Kỹ năng quản lý và giải quyết vấn đề/ Management skill and solving problem.
  • Kỹ năng phân tích và lập luận tốt/ Good at analystic skill and logical thinking.
  • Khả năng xác định ưu tiên và thực hiện đúng thời hạn và hoàn thành cam kết/ Ability to handle competing priorities and meet all deadlines and commitment.
  • Khả năng thích nghi với sự thay đổi của môi trường/ Ability to adapt with changing environment.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và thương lượng hiệu quả/ Good communications and negotiation skills.
  • Khả năng xác định các vấn đề nhạy cảm và giao tiếp chủ động để tránh các yếu tố bất ngờ/ Ability to identify sensitive issues and facilitate communications in a proactive manner to avoid surprises.