0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] MA Specialist – Marketing

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Lập kế hoạch – Tổ chức sự kiện – Kiểm tra và Giám sát:

– Lập và kiểm soát, lập báo cáo hàng tháng việc chi tiêu của ngành hàng so với ngân sách được duyệt

– Kiểm tra hạch toán chi phí đúng khoản mục – chương trình

– Đánh giá chỉ số ROI và kiểm soát việc chi tiêu mua dịch vụ MKT trong phạm vi ngân sách được duyệt

– Phối hợp với MKT để dự báo kiểm soát chi tiêu nhãn hàng

Báo cáo:

– Bảng phân tích định lượng cac chương trình khuyến mãi, tung sản phẩm mới

– Dự toán tình hình lời lỗ cho 1 tháng sau, quy sau và phần còn lại của năm tài chính

– Báo cáo phân tích khối Marketing

– Báo cáo trích trước các khoản  DME của Marketing và Special Account (nếu có) hàng tháng


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính, Kế toán, QTKD hoặc liên quan

–  Có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan kế toán tài chính, kế toán quản trị phụ trách thương mại (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FMCG & kiến thức về kiểm soát ngân sách)

– Kỹ năng phân tích, hiểu và nắm bắt số liệu Sales, Trade, Marketing. Khả năng tổng hợp số liệu và làm việc dưới áp lực

– Khả năng tư duy, logic và đưa ra nhận định

– Tinh thần Làm chủ trong công việc, cải tiến,Thỏa mãn khách hàng và Chính trực