0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Marketing Executive

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Tham gia cùng Brand Manager/ Senior Brand Manager xây dựng kế hoạch tiếp thị hàng năm cho nhãn hàng được phân công. Phát triển các yếu tố chiến lược: sản phẩm, giá, quảng bá, địa điểm,… phù hợp với mục tiêu của nhãn hàng

Hỗ trợ Brand Manager/ Senior Brand Manager quản lý nhãn hàng được phân công để thực thi lịch trình tiếp thị một cách hiệu quả & đúng hạn

Phối hợp với các phòng ban chức năng khác nhau để chuyển giao các kết quả kinh doanh của nhãn và để thực thi mục tiêu OGSM của nhãn hàng.


Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Đại học, các ngành kinh doanh, tiếp thị/ quảng cáo
  • Thành thạo MS. Office
  • Thành thạo anh văn là một lợi thế
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị/ quảng cáo. Có kinh nghiệm làm việc liên Khối/ Phòng ban
  • Kỹ năng giao tiếp trực tiếp/ văn bản tốt
  • Có thế mạnh trong tư duy & khả năng phân tích số liệu, sáng tạo
  • Hiểu biết cơ bản về hoạch định kế hoạch tiếp thị