0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng Và Tài Sản/ Contract & Property Management Executive

  • Địa điểm:
  • Mức lương:
    VND
  • Hình thức công việc:
    Nhân viên chính thức
  • Ngành nghề:
    Bán hàng
  • Hạn nộp hồ sơ:
    31/10/2021
  • Cấp bậc công việc
  • Ngôn ngữ:
    Tiếng Anh
  • Thời gian thử việc:

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

  • Kiểm soát thủ tục mở, thanh lý, chuyển đổi thông tin trong hợp đồng NPP/đại lý /khách hàng kênh GT, MT, SA, cập nhật thông tin đội ngũ bán hàng được thực hiện chính xác và tuân thủ quy trình và đảm bảo hoạt động của khách hàng được thông suốt
  • Định kỳ báo cáo tổng hợp về tình hình mở mới, thanh lý, chuyển đổi thông tin trong hợp đồng NPP/đại lý kênh GT, MT, SA và phối hợp với đội ngũ bán hàng, các bộ phận liên quan để đánh giá mục tiêu, phân tích nguyên nhân, đề ra giải pháp khắc phục các vấn đề phát sinh.
  • Thực hiện trình duyệt & thông báo giá cho các khách hàng theo chính sách giá bán của công ty có hiệu lực tùy từng thời điểm.
  • Kiểm soát tài sản/thiết bị công ty đầu tư cho khách hàng mượn được cấp phát/ thu hồi theo đúng chính sách/qui trình.
  • Các nhiệm vụ khác

Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Tài chính kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương…
  • Cẩn thận chịu khó và có tinh thần trách nhiệm
  • Tin học văn phòng
  • Ưu tiên giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về công việc hành chính bán hàng
  • Giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề