0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Receptionist/ Nhân Viên Lễ Tân

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Trực tổng đài: tiếp nhận – chuyển cuộc gọi đến các phòng ban, cá nhân liên quan khi có yêu cầu.

– Quản lý khu vực tiền sảnh: Hướng dẫn khách, điều phối an ninh và nhân viên vệ sinh để đảm bảo đạt mục tiêu công việc lễ tân.

– Tiếp khách, tiếp đoàn thể, cơ quan ban ngành đến công ty. Nắm rõ thông tin để hướng dẫn và cung cấp thông tin kịp thời.

– Nhận, chuyển, thống kê và ghi số bưu phẩm – bưu kiện. Phân phối công văn, thư từ nội bộ đến các phòng ban liên quan.

– Quản lý việc sử dụng phòng họp hoặc hội trường và điều phối lịch đăng ký phòng họp – hội trường.

– Theo dõi và cập nhật các chứng từ dịch vụ bưu chính. Thống kê và báo cáo định kỳ tình hình sử dụng hàng tháng chi phí dịch vụ chuyển phát.

– Giám sát và phối hợp với các bộ phận, nhà cung cấp bên ngoài,… khi có yêu cầu tổ chức hội họp hoặc tổ chức sự kiện liên quan đến công tác lễ tân tại tiền sảnh.

– Báo cáo kế hoạch/ kết quả công việc tuần/ tháng và theo yêu cầu cấp trên.


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có chuyên môn về lĩnh vực Hành chánh, Thư ký, trợ lý.

– Có kinh nghiệm 2 năm.

– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

– Tiếng Anh giao tiếp tốt.

– Có khả năng làm việc độc lập, biết lập kế hoạch, viết báo cáo, giao tiếp tốt.

– Hiểu biết về hệ thống quản lý ISO 9001:14001, HACCP & các lĩnh vực về ngành hàng nước giải khát.