0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Sales Performance & Admin Deputy Manager

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

MỤC TIÊU

Chịu trách nhiệm giải trình trong việc triển khai vận hành và đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả của các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến Sales Performance & Sales Admin nhằm đảm bảo tính kiểm soát trên phạm vi toàn quốc:

–          Đề xuất cập nhật, triển khai thực hiện tất cả các quy định liên quan đến khách hàng bên trong và bên ngoài, tư vấn và hướng dẫn thực hiện nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở tất cả các kênh phân phối về: Hợp đồng giữa Công ty với Nhà phân phối/đại lý kênh GT, khách hàng kênh MT-SA; Thiết lập/cập nhật giá bán sản phẩm trên hệ thống SAP; Kiểm soát và thanh toán lương,thưởng cho Salesman, thưởng cho nhà phân phối; tiếp nhận kiểm tra và giải đáp thắc mắc một cách phù hợp và nhanh chóng cho khách hàng.

–          Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện cho nhân viên khối phát triển khách hàng nhằm giúp phát triển năng lực đội ngũ bán hàng theo định hướng phát triển của công ty.

–          Giải trình và phân tích báo cáo các dữ liệu bán hàng để đánh giá năng lực của đội ngũ bán hàng, bao gồm đánh giá tuân thủ quy định của đội ngũ bán hàng và khách hàng nhà phân phối, nhằm có những đề xuất hành động giúp nâng cao năng lực bán hàng góp phần đạt mục tiêu kinh doanh. Đồng thời nhận diện và đề xuất cải tiến các điểm kiểm soát giúp khối Phát triển khách hàng vận hành hệ thống kiểm soát bán hàng hiệu quả.

NHIỆM VỤ

  • Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bên trong và bên ngoài trong phạm vi công việc được giao thông qua các việc sau:
    –  Làm thủ tục mở, thanh lý, chuyển đổi thông tin trong hợp đồng NPP/đại lý kênh GT, MT, KA
    –  Thiết lập các chính sách, quy trình vận hành, biểu mẫu l cho khách hàng kênh GT, MT, SA
    –  Thiết lập bảng giá sản phẩm lên hệ thống SAP cho khách hàng GT, MT, SA.
  • Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bên trong và bên ngoài trong phạm vi công việc được giao thông qua các việc sau:
    – Đảm bảo việc thanh tóan chính xác và kịp thời cho khách hàng
    – Quản lý thông tin khách hàng
    – Cung cấp các thông tin liên quan đến Nhà Phân Phối, Đại lý, Saleman cho Sales team
  • Xây dựng, triển khai và quản lý việc thực hiện các chính sách bán hàng, các chương trình ngoài thị trường đạt kết quả như mục tiêu đề ra, đảm bảo sự ổn định thị trường, hệ thống phân phối và khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như gia tăng uy tín của THP trên thị trường Việt Nam
  • Phân tích dữ liệu bán hàng , theo dõi và câp nhật kết quả hàng ngày cho Sales team,  hỗ trợ thúc đẩy Sales team thực hiện theo chỉ tiêu KPIs tháng, AOP năm của khối
  • Đánh giá kết quả tuân thủ, vi phạm của SLM, sales team, đối tác NPP, C1, MT, SA
  • Quản lý cấp dưới

 


Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Tài chính kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương…
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về công việc hành chính bán hàng.
  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng phân tích
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Cẩn thận, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm.