0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Tx Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Sales Performance & Admin Deputy Manager

Giá trị Tân Hiệp Phát mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc:

Chịu trách nhiệm giải trình trong việc triển khai vận hành và đảm bảo tính hiệu lực, hiệu quả của các chính sách, quy trình quy định liên quan đến Sales Performance & Sales Admin nhằm đảm bảo tính kiểm soát trên phạm vi toàn quốc

– Đề xuất cập nhật, triển khai thực hiện tất cả các quy định liên quan đến khách hàng bên trong và bên ngoài, tư vấn và hướng dẫn thực hiện nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở tất cả các kênh phân phối về: hợp đồng giữa công tý với nhà phân phối/đại lý kênh GT, khách hàng kênh MT-SA; Thiết lập cập nhật giá bán sản phẩm trên hệ thống SAP; Kiểm soát và thanh toán lương, thưởng cho Salesman, thưởng cho nhà phân phối

– Tiếp nhận kiểm tra và giải đáp thắc mắc một cách phù hợp và nhanh chóng cho khách hàng

– Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện cho nhân viên khối Phát triển khách hàng nhằm giúp phát triển năng lực đội ngũ bán hàng theo định hướng phát triển công ty

– Giải trình và phân tích báo cáo các dữ liệu bán hàng để đánh giá năng lực đội ngũ bán hàng, bao gồm đánh giá tuân thủ quy định của đội ngũ bán hàng và khách hàng nhà phân phối, nhằm có những đề xuất hành động giúp nâng cao năng lực bán hàng góp phần đạt mục tiêu kinh doanh. Đồng thời nhận diện và đề xuất cải tiến các điểm kiểm soát giúp Khối phát triển khách hàng vận hành hệ thống kiểm soát bán hàng hiệu quả.


Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Tài chính kế toán, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan …

– Có từ 02 năm kinh nghiệm quản lý hành chính bán hàng

– Kỹ năng quản lý, phân tích và giải quyết vấn đề; lập kế hoạch và tổ chức công việc

– Kỹ năng giao tiếp, tinh thần trách nhiệm

– Tin học tốt, anh văn giao tiếp