0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Trade Marketing KA Channel Specialist

Giá trị THP mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

Triển khai, kiểm soát, đánh giá các hoạt động theo Trading Term, chiết khấu, chương trình khuyến mãi, kế hoạch bao phủ sản phẩm tại kênh MT/SA.

Kiểm soát và thực hiện việc chi trả POSM cho khách hàng SA, thưởng trưng bày bao phủ kênh MT.

Đánh giá, phân tích hiệu quả khuyến mãi/ bao phủ và trưng bày tháng/ quý/năm tại kênh MT/SA.

Đề xuất các chương trình khuyến mãi hoặc kế hoạch Listing/Relisting/ mở mới khách hàng để phát triển sản phẩm/ khách hàng tiềm năng.

Theo dõi ngân sách hoạt động tại kênh MT/SA.

Thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc đi giám sát các hoạt động và phát triển khách hàng kênh MT/SA của đội ngũ KAE/ASCM/SCS để đưa ra các biện pháp cải thiện nhằm nâng cao kết quả làm việc hàng ngày của đội ngũ.


Các điều kiện cần có

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế,Quản trị kinh doanh, ngoại thương. Ưu tiên bằng thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế
Kinh nghiệm:
Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về quản lý bán hàng các kênh phân phối khác nhau: truyền thống, siêu thị, đặc biệt…. trong cùng vị trí cho các tập đoàn đa quốc gia trong ngành FMCG và ưu tiên cho ứng viên có thêm kinh nghiệm về quản lý tiếp thị/ nhãn hàng.