0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

[Bình Dương] Training Deputy Manager

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

1. Tổ chức và quản lý việc lập kế hoạch/ ngân sách/ lịch (training calendar) đào tạo cho những khóa học dựa trên phân tích nhu cầu đào tạo

  • Chủ động nhận diện nhu cầu đào tạo và phát triển chung ở cấp công ty
  • Phát triển các giải pháp tận dụng về mặt kinh tế và quy mô đào tạo
  • Hợp nhất kế hoạch đào tạo, lịch và ngân sách đào tạo cho toàn công ty
  • Thiết kế hướng dẫn, đề xuất và đào tạo bộ phận cách tổ chức thực hiện phân tích nhu cầu đào tạo cho khối/ phòng ban
  • Tổ chức và theo dõi việc triển khải kế hoạch dựa trên báo cáo và đề xuất cải tiến khi cần thiết
  • Tiếp nhận phản hồi, giải đáp thắc mắc của phòng ban chức năng liên quan

2. Quản lý các chương trình đào tạo

  • Đề xuất/ xây mới/ cải tiến/ cập nhật các module/ giáo trình đào tạo/ hệ thống tài liệu/ ngân hàng đề thi nhằm đáp ứng mục tiêu theo kế hoạch đào tạo hàng năm được duyệt
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên nội bô công ty nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo, huấn luyện của công ty
  • Quản lý/ tìm kiếm giảng viên và trung tâm đào tạo bên ngoài theo nhu cầu công ty

3. Phát triển văn hóa học hỏi

  • Đề xuất và triển khai hệ thống đào tạo để tăng hiệu quả/ hiệu suất đào tạo, chi phí đào tạo: Classroom training (lớp học), Self-directed (tự hoc), On-the-job training, Technology-based: E-learning, Webminar, …
  • Tổ chức/ quản lý triển khai/ thực hiện theo dõi đo lường hiệu quả sau đào tạo nhằm có kế hoạch cải thiện giúp nâng cao hiệu quả hoạt động đào tạo
  • Khởi động các dự án chiến lược học tập để giúp dẫn dắt kết quả kinh doanh khi cần thiết

4. Quản lý chính sách/ quy trình/ quy định/ hướng dẫn công việc/ biểu mẫu/ hệ thống phần mềm

5. Các nhiệm vụ khác


Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển năng lực
  • Vi tính văn phòng tốt
  • Tiếng Anh lưu loát
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm việc trong ngành FMCG
  • Có kiến thức về quản lý nhân sự. Am hiểu và vận dụng tốt luật lao động
  • Hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, am hiểu kỹ năng chuyên môn