Thưởng tháng 13, thưởng thành tích, dịp lễ, sinh nhật, phụ cấp, trợ cấp khác.
Kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Được đào tạo và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý và kỹ năng khác
Mô tả công việc:
Lập triển khai kế hoạch cho Nhân viên cấp dưới .Thực hiện kiểm sát, giám sát các hoạt động của Nhân viên cấp dưới nhằm đảm bảo tính chính xác trong việc nhập dữ liệu
Thực hiện các công việc hành chính văn thư
Tổ chức đào tạo / huấn luyện cho Nhân viên cấp dưới nhằm đảm bảo thự hiện đúng quy trình, chính sách công ty quy định
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học
Sử dụng thuần thục Ms. Office, kỹ năng thống kế, báo cáo số liệu
Có kinh nghiệm làm việc thị trường, quản lý nhân viên
Thể hiện nổi trội giá trị cốt lõi: Chính trực, Thỏa mãn khách hàng, Không gì là không thể, Làm chủ trong công việc