Mô tả công việc:
Phối hợp triển khai kế hoạch truyền thông quảng bá sản phẩm hoặc sự kiện quảng bá sản phẩm theo hệ thống các kênh truyền thông bao gồm hệ thống fanpage của THP; kênh youtube, các website thuộc sở hữu của THP và BOD.
Phối hợp xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu, nội bộ trong ngắn hạn (hàng tháng, hàng quý, từng chiến dịch), trung hạn (1 năm), dài hạn (3 – 5 năm) theo phân công của Ban lãnh đạo và triển khai thực hiện.
Lên kế hoạch và triển khai nội dung hàng tháng trên các Kênh Fanpage, Youtube của THP, BOD.
Phối hợp xử lý các thông tin tiêu cực liên quan tới hình ảnh thương hiệu công ty, thương hiệu BOD. sản phẩm trên trên hệ thống kênh website, youtube, fanpage của Công ty.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ưu tiên chuyên ngành Tiếp thị, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện
Hiểu rõ các chính sách, điều khoản và điều kiên trên online, hiểu rõ khuynh hướng mạng xã hội và xây dựng nội dung phù hợp với đối tượng tiêu dùng
Kỹ năng viết, xem xét và chỉnh sửa; kỹ năng trình bày; biết chụp hình
Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển các trang mạng xã hội, blog, diễn đàn…
Có tính tổ chức, sáng tạo, có khả năng viết tốt và có tư duy logic, suy nghĩ rộng và biết đưa ra quyết định dựa trên các dữ liệu đo lường được
Hiểu và biết cách sử dụng Google Analytics một cách thành thạo. Có kiến thức và trải nghiệm tốt về các thể loại nội dung trên các kênh digital
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc, có tinh thần làm việc độc lập và làm việc nhóm
Chấp nhận đi công tác khi được điều động. Có khả năng làm việc tốt với các phòng ban/ đối tác khác nhau
Thành thạọ tin học văn phòng. Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp tốt
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm phụ trách viết nội dung tiếp thị, PR, báo chí
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung cho các trang web cụ thể, có kinh nghiệm viết báo (online) là một lợi thế