0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Customer Care Executive

  • Location:
  • Salary:
    negotiable
  • Job type:
    Nhân viên chính thức
  • Category:
    Khác
  • Deadline:
    13/04/2022
  • Job Level:

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

– Tổ chức triển khai thực hiện khảo sát khách hàng định kỳ hàng tháng và/ hoặc phát sinh (bao gồm các đối tượng: NPP, ĐL, KA, OUTLETS, SLM) để ghi nhận sự thỏa mãn đối với các dịch vụ bán hàng do công ty cung cấp.

– Thực hiện các quy định, quy trình, các cơ chế kiểm soát liên quan đến thu thập khiếu nại của khách hàng để lên kế hoạch xử lý với các bộ phận liên quan, gửi phản hồi kết quả đến khách hàng và đề xuất cải tiến khi phát sinh sự không thỏa mãn (bao gồm các đối tượng: NPP, ĐL, KA, OUTLETS, SLM và đổi trả sản phẩm).

– Rà soát, đánh giá tính hiệu lực, hiệu quả của các chương trình, kế hoạch, hoạt động cải tiến nhằm mục đích tạo trải nghiệm tích cực cho khách hàng (bao gồm các đối tượng: NPP, ĐL, KA, OUTLETS, SLM).

– Tổng hợp, báo cáo kết quả định kỳ hàng tháng và/ hoặc phát sinh liên quan đến thỏa mãn khách hàng (bao gồm các đối tượng: NPP, ĐL, KA, OUTLETS, SLM) để báo cáo lên cấp trên nhằm đưa ra định hướng thỏa mãn khách hàng cho công ty.


Các điều kiện cần có

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Chứng minh kiến thức về các yêu cầu trọng yếu của công việc dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bán hàng FMCG
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về hệ thống bán hàng
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Ưu tiên giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan
  • Lập kế hoạch & phối hợp các bên liên quan thực hiện
  • Làm việc độc lập & theo nhóm
  • Tư duy dịch vụ khách hàng
  • Kĩ năng đàm phán và giao tiếp tốt