0937-476-921 219 Đại Lộ Bình Dương, Thanh Phố Thuận An, Bình Dương T2 - T7: 8.00 - 17.00. Chủ nhật: Nghỉ

Digital Marketing Executive

Giá trị thp mang lại

5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn


Mục đích công việc

1.Thực thi phối hợp với các khối, phòng ban trong toàn Công ty và đối tác bên ngoài để cùng thực thi các chiến lược Digital Marketing; triển khai thực hiện các kế hoạch Digital Marketing của nhãn hàng để đạt các mục tiêu Digital Marketing ngắn hạn, trung hạn, dài hạn cho từng nhãn hàng nhằm thực thi chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của công ty.

  • + Consumer Marketing (Brand Team): Hiểu rõ mục tiêu chiến lược, định vị nhãn hiệu của sản phẩm hiện tại và mới từ đó làm cơ sở lập kế hoạch
  • + Bộ phận MA: Báo cáo ngân sách Digital của từng nhãn hàng
  • + Bộ phận Truyền thông: Đảm bảo nội dung của các chiến dịch Digital Marketing được sản xuất đúng, phù hợp với kế hoạch quảng cáo Digial, tiếp cận và đạt hiệu quả tốt đối với người tiêu dùng online.
  • + Bộ phận Market Insight – Digital: Cập nhật các xu hướng, nhu cầu, hành vi của người tiêu dùng trên online, phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh, phối hợp đo lường, báo cáo ảnh hưởng của kế hoạch Digital Marketing nhằm cải tiến hoạt động truyền thông Digital được tốt hơn.
  • + Đối tác Digital Marketing (Google, Facebook…): Tổ chức các buổi chia sẻ để cập nhập xu hướng Digital Marketing, các hình thức Quảng cáo Digital mới, các nghiên cứu Digital marketing và đóng góp ý tưởng cùng xây dựng chiến lược Digital Marketing

2. Giám sát và tối ưu kết quả thực hiện Digital Marketing với mục tiêu Digtal Marketing của nhãn hàng, đảm bảo kế hoạch Digital Marketing đạt KPIs đề ra với chi phí hợp lý.

3. Hiểu rõ các Quy trình, thủ tục giữa các khối, phòng ban trong toàn Công ty và đối tác bên ngoài để triển khai kế hoạch Digital Marketing đảm bảo kế hoạch Digital marketing được triển khai đúng tiến độ.


Các điều kiện cần có

  • +Tốt nghiệp cử nhân, các chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị hoặc quảng cáo
  • + Có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital (Facebook, Google, App, Video…), từng thực hiện các chiến dịch Digital với mục tiêu: Tăng nhận thức, tiếp cận, chuyển đổi, lead, tương tác, với người dùng…)
  • + Sử dụng thành thạo các công cụ Digital phân tích – lập kế hoạch (Google Analytic, Reach Planner…) và có kĩ năng vận hành kĩ thuật cũng như có thể tiếp nhận các công cụ quảng cáo mới một cách nhanh chóng.
  • + Có khả năng tối ưu hóa kế hoạch Digital, phân tích dữ liệu, thấu hiểu về các chỉ số đo lường và báo cáo tốt.
  • + 1 – 2 năm kinh nghiệm . Có kinh nghiệm làm việc trong Digital Marketing Agency là một lợi thế.
  • + Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói xuất sắc và phải hiểu biết Digital
  • + Có thế mạnh trong phân tích và suy nghĩ logic