Mô tả công việc:
Lập kế hoạch tìm kiếm (Sourcing) nhà cung cấp mới cho dịch vụ Truyền thông không truyền thống (Nontrad Media), bổ sung để đảm bảo sự ổn định, liên tục của nguồn cung cấp và đảm bảo sự cạnh tranh
Thực hiện tìm nguồn và ra phương án mua phù hợp cho tất cả các yêu cầu mua hàng dịch vụ Media chiến lược và đáp ứng đủ nguồn cung cho nhu cầu mua hàng dịch vụ Media theo dự án (project) và thời điểm (adhoc)
Thực hiện qui trình lựa chọn Nhà cung cấp (đấu thầu, phát triển chiến lược đàm phán, thương lượng…) để mang lại hiệu quả chi phí mua hàng cao nhất cho dịch vụ Media
Kiểm soát kế hoạch giao hàng/thực hiện dịch vụ Mediacủa Nhà cung cấp đảm bảo giao hàng đúng, đủ, kịp thời so với kế hoạch kinh doanh của Công ty
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kinh tế hoặc có liên quan. Kinh nghiệm về Media, PR, event
Khả năng sử dụng thành thạo máy vi tính. Anh văn (nghe, nói, đọc, viết tốt)
3 năm kinh nghiệm về Media tại vị trí tương đương