5 giá trị mà môi trường làm việc tại THP
+ Thành tích – Đam mê
• Thành tích của tôi được đánh giá công bằng và rõ ràng, không thiên vị
• Môi trường này tạo cơ hội để tôi thực hiện những gì tôi đam mê
+ Phát triển – Ảnh hưởng
• Tôi được tạo điều kiện để tôi phát triển
• Tôi thấy công việc của tôi đóng góp tạo giá trị cho Công ty & đồng đội của tôi thành công
+ Tư duy cải tiến – Sáng tạo
• Tôi được tạo điều kiện sáng tạo trong việc thực hiện công việc
• Công ty triển khai các chương trình mới mang giá trị đến cho nhân viên & khách hàng
+ Văn hóa làm việc – Xây dựng mối quan hệ
• Văn hóa làm việc giữa đồng nghiệp & cấp trên hành xử với nhau & với tôi theo giá trị Cốt lõi Công ty
• Tại môi trường làm việc với đồng nghiệp: cởi mở, hợp tác, quan tâm lẫn nhau
+ Lãnh đạo – Tôn trọng
• Sếp lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ & dẫn dắt sự phát triển của tôi & đồng đội
• Công ty muốn lắng nghe để tạo điều kiện cho tôi hoàn thành công việc tốt hơn
1. Thực hiện việc cài đặt, quản trị, bảo trì và nâng cấp toàn bộ hạ tầng kỹ thuật hệ thống công nghệ thông tin bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) được an toàn và thông suốt
1.1 Thực hiện việc cài đặt, quản trị, bảo trì và nâng cấp toàn bộ hạ tầng kỹ thuật hệ thống công nghệ thông tin bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) được an toàn và thông suốt
1.2 Phối hợp triển khai cùng các đối tác, IT nội bộ để đưa các công nghệ thông tin mới vào các hoạt động thực tế trong Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trung và dài hạn của công ty, phạm vi bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông, Facility, hệ thống sản xuất)
2. Thực hiện việc vận hành các thiết bị CNTT nhằm đảm bảo sự thông suốt trong việc trao đổi thông tin và an toàn bảo mật thông tin bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất
2.1 Thực hiện việc cấp phát, thu hồi, điều chuyển thiết bị CNTT và đề xuất phương án sửa chữa, nâng cấp nhằm đảm bảo sự thông suốt trong việc trao đổi thông tin và an toàn bảo mật thông tin bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất)
2.2 Rà soát và thực hiện phân quyền cho người dùng theo đúng bảng ma trận phân quyền đã duyệt nhằm đảm bảo theo đúng quy định, phạm vi bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất), tài khoản AD/Email
2.3 Xử lý và khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn
2.4 Thực hiện các giải pháp quản lý hệ thống bảo mật, an toàn công nghệ thông tin , phòng ngừa và quản trị rủi ro theo chính sách của công ty bao gồm các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất)
2.5 Thực hiện bảo trì phòng ngừa MMTB IT định kỳ giúp ngăn ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời các hư hỏng MMTB IT.
3. Thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về tài sản và tài nguyên CNTT, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm bao gồm máy tính, các phần mềm cài đặt trên máy tính, các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) đảm bảo các tài sản và tài nguyên CNTT được cấp phát đúng quy định
3.1 Thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về tài sản và tài nguyên CNTT, phần cứng, phần mềm bao gồm máy tính, các phần mềm cài đặt trên máy tính, các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) đảm bảo các tài sản và tài nguyên CNTT được cấp phát đúng quy định
3.2 Thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về hệ thống bản quyền các phần mềm và thiết bị công nghệ thông tin cho công ty bao gồm máy tính, các phần mềm cài đặt trên máy tính, các thiết bị cho người dùng cuối (không bao gồm hệ thống truyền thông,Facility, hệ thống sản xuất) nhằm giảm thiểu rủi ro không tuân thủ liên quan đến sở hữu trí tuệ
– Học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành Khoa Học Máy Tính.
– Có kiến thức và kỹ năng về cài đạt máy PC/Laptop/printer và các ứng dụng liên quan.
– Kỹ năng phân tích đánh giá và đề xuất cấu hình thiết bị máy tính phù hợp vói nhu cầu sử dụng. của bộ phận/người dùng cuối.
– Có kỹ năng xử lý sự cố khi có yêu cầu từ khách hàng/người dùng cuối.
– Ưu tiên có bằng MCSA, MCP, CCNA, ITIL.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế. Hiểu được các thuật ngữ chuyên ngành công nghệ thông tin.
– Ít nhất 02 năm trong ngành IT.
– Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
– Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường tập đoàn đa quốc gia.