Mô tả công việc:
– Thực hiện điều phối giỏ hàng cho các đơn vị bán hàng nhằm bàn giao được mục tiêu doanh số phù hợp với yêu cầu phát triển của công ty hàng năm.
– Thực hiện các công việc theo mục tiêu OGSM và KPIs của cá nhân: theo dõi, tổng hợp và báo cáo thu chi từ hoạt động bán và cho thuê BĐS nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh
– Tổng hợp các báo cáo, theo dõi và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện để đạt mục tiêu kinh doanh.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên nghành Kinh tế hoặc QTKD.
Vi tính văn phòng. Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm cùng vị trí trong lĩnh vực BĐS.